Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc đúng 16h hôm nay (3/3), 3 con giáp được Thần Tài ưu ái ban phát tài lộc, tiền vào như nước, của cải đong đầy, vận trình suôn sẻ

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là người thông minh, linh hoạt, bản lĩnh và giỏi kiếm tiền nên người cầm tinh con dê dường như không chịu lùi bước trước mọi khó khăn.

Vì vậy, bản mệnh luôn không ngừng nỗ lực vươn lên để có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Thế nhưng con giáp này lại không thích phô trương, thường sống rất giản dị, không điệu đà, và trưng diện nên tiền trong túi lúc nào cũng đầy ắp.

 

Vào thời gian này, Mùi chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào “ào ào như thác đổ”, trở thành đại gia là chuyện “một sớm, một chiều”. Với tính tình phóng khoáng, trung trực nên người tuổi Mùi rất dễ chiếm được cảm tình của đối tác làm ăn và vì thế cơ hội ký được hợp đồng làm ăn, thu nhiều lợi nhuận cứ thế tăng lên.

Mùi chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào “ào ào như thác đổ”, trở thành đại gia là chuyện “một sớm, một chiều”. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người sống tình cảm, hiền lành và không quá tham vọng trong cuộc sống. Đa số những người tuổi Mão trọng tình hơn trọng tiền, họ chỉ cần một cuộc sống bình yên đầy đủ là được.

Người tuổi Mão vốn thông minh, lanh lợi, nên làm việc gì cũng đạt được hiệu quả tốt. Thời niên thiếu, nhiều người tuổi Mão có khả năng xây dựng được cơ ngơi vững chắc ổn định khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tử vi học có nói, trong thời gian này, tuổi Mão được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố không ngừng.

Tuổi Mão sẽ nhiều may mắn, công việc của họ suôn sẻ, thuận lợi, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào. Đặc biệt, tuổi Mão sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp bền vững, lần này họ có khả năng đổi đời và có được cuộc sống vinh hoa phú quý, nhân duyên và tài vận viên mãn đến vài năm sau.

Tuổi Mão sẽ nhiều may mắn, công việc của họ suôn sẻ, thuận lợi, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường thật thà, ngay thẳng. Trong công việc, tuổi Ngọ nói được làm được và tỏ thái độ nghiêm túc, cầu thị. Về tài vận tổng thể, thời gian gần đây Ngọ có một số biến động, áp lực kinh tế. Tài sản của bản mệnh có thể bị tiêu hao đi ít nhiều.

Tử vi cho biết từ thời gian này, Ngọ có cơ may chuyển bại thành thắng. Bản mệnh được thần Tài ban phát của cải, làm đâu thắng đó, sự nghiệp khởi sắc. Tài lộc của tuổi Ngọ ngày càng tăng tiến.

Thời gian này thích hợp để khai trương, mở hàng, mở rộng các hoạt động kinh doanh. Người trồng trọt, chăn nuôi có thể tìm hiểu về các giống cây trồng, vật nuôi mới.

Tử vi cho biết từ thời gian này, Ngọ có cơ may chuyển bại thành thắng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)