Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc liên tiếp trong 3 ngày tới (7,8,9/10/2022), 3 con giáp hưởng trọn phúc lộc vô biên, sự nghiệp thành công suất sắc, tài lộc vượng phát, làm ít hưởng nhiều, sắp tới tin vui tới tay liên tiếp

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người sống tình cảm, chân thành và rất chăm chỉ. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, cơ cực nhưng họ chưa bao giờ tự ti mà luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên. Con giáp này luôn quan niệm chỉ cần bản thân luôn nỗ lực hết mình nhất định cơ hội đổi đời cũng sẽ tới tay họ sớm mà thôi. 

Tử vi 3 ngày tới cho biết con đường hậu vận của Sửu vô cùng thuận lợi, may mắn đủ đường. Đặc biệt trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Sửu sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Cuộc sống từ đây bước chương mới, gia đình hạnh phúc viên mãn. 

con giap 1
Tử vi 3 ngày tới cho biết con đường hậu vận của Sửu vô cùng thuận lợi, may mắn đủ đường. Đặc biệt trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Sửu sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân vừa thông minh, vừa nhanh nhẹn trong mọi việc, chỉ cần giao việc họ chắc chắn sẽ hoàn thành nó một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Thân còn là một người cầu toàn và tỉ mỉ. Thân luôn mang trong mình tính cách đặc biệt hiền lành, dễ mến và hòa đồng.

Tử vi dự đoán đúng 3 ngày cuối tuần này con đường hậu vận của Thân được nhận định sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, họ nhận tài lộc đủ đầy, ngày càng thăng hoa trong công việc. Con giáp này nếu làm công ăn lương sẽ đạt được những thành tựu quan trọng, cụ thể được cấp trên đánh giá cao năng lực và giao cho các dự án quan trọng chỉ cần làm tốt ắt có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. 

Trong khi đó, người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, thu nhập tăng lên. Thậm chí một số người tuổi này còn mang vận may độc đắc trúng số tiền tỷ. 

con giap 2
Tử vi dự đoán đúng 3 ngày cuối tuần này con đường hậu vận của Thân được nhận định sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, họ nhận tài lộc đủ đầy, ngày càng thăng hoa trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo sách tướng số - tử vi cho biết người tuổi Mão trong khoảng thời gian tới nhất định sẽ gặt hái nhiều thành quả bất ngờ nhờ vào các mối quan hệ xã giao vượng vận họ đã dày công gây dựng.

Tử vi cho biết trong khoảng thời gian tới đây nhờ được quý nhân phù trợ mà Mão vạn sự như ý, chỉ cần hành sự cẩn thận, ắt sẽ không để lọt phí dù chỉ một đồng hào nào hay gặp bất cứ tổn hại gì về mặt kinh tế. Tuổi Mão là con giáp tài giỏi trong nhiều lĩnh vực vì vậy chỉ cần nắm bắt được cơ hội chắc chắn họ sẽ đạt được thành công. 

Thu hoạch dồi dào lại được Thần Tài ưu ái rót lộc nên trong khoảng thời gian này, họ sẽ thắng lớn, thắng đậm. Đừng ngại va chạm hay đón đầu nguy hiểm, càng liều Mão càng ăn nhiều và phá vỡ thế tam hợp Thái Tuế đáng sợ.

con giap 3
Theo sách tướng số - tử vi cho biết người tuổi Mão trong khoảng thời gian tới nhất định sẽ gặt hái nhiều thành quả bất ngờ nhờ vào các mối quan hệ xã giao vượng vận họ đã dày công gây dựng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH)