Phụ Nữ Sức Khỏe

TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC vào đúng 16h ngày 28/9, 3 con giáp lãnh tiền về chất đầy nhà, vàng bạc châu báu không thứ gì, tiêu không cần nghĩ

Tuổi Dậu

Năm 2022, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố nên công việc diễn ra suôn sẻ, những khó khăn tồn đọng đều được giải quyết êm đẹp. Đặc biệt vào 16h ngày 28/9, tuổi Dậu sẽ có nhiều bước tiến mới, từ sự nghiệp đến tình duyên đều có sự chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm lý tưởng để Dậu xem xét các lĩnh vực đầu tư mới. Người làm công ăn lương cũng có công việc suôn sẻ, được cấp trên ghi nhận công lao. Dự báo, tuổi Dậu có thể được tăng lương, thăng chức.

Tuổi Dậu gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa nên phát huy hết khả năng của mình và phát triển rực rỡ hơn. Thời gian tới, tuổi Dậu không chỉ được thần Phật phù trợ mà còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuổi Dậu cần không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng, chủ động tìm kiếm cơ hội để tích lũy tài sản cho bản thân và gia đình.

Đặc biệt vào 16h ngày 28/9, tuổi Dậu sẽ có nhiều bước tiến mới, từ sự nghiệp đến tình duyên đều có sự chuyển biến tích cực. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành, cần cù, chịu khó và có trách nhiệm. Tuy không sở hữu tài năng, tố chất hơn người nhưng họ lại cầu tiến và giàu ý chí vươn lên. Người tuổi này không ngại khó, ngại khổ, không sợ thất bại. Họ nghĩ rằng thất bại chính là cơ hội để họ học hỏi và vươn lên. Vào 16h ngày 28/9, người tuổi Sửu khỏe mạnh bình an, gặp nhiều may mắn, đón thêm nhiều hỷ sự mới. 

Sửu làm ăn phát đạt, sự nghiệp có nhiều bước tiến. Họ nhận được cơ hội tốt để phát huy tài năng, trí tuệ. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn thời gian trước lại có thể giúp đỡ những người xung quanh thay đổi cuộc sống của mình. Trong công việc, tuổi Sửu được quý nhân dẫn được chỉ lối, cấp trên trọng dụng nên có thể gặt hái được nhiều thành công. Người làm ăn kinh doanh có thể nắm bắt cơ hội đầu tư để phát triển mạnh mẽ hơn. Cuối năm, tuổi Sửu có thể trở thành đại gia lúc nào không hay.

Vào 16h ngày 28/9, người tuổi Sửu khỏe mạnh bình an, gặp nhiều may mắn, đón thêm nhiều hỷ sự mới. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp người hướng ngoại, dễ gần, đi đến đâu cũng có bạn. Trong cuộc sống, người tuổi này đầu hay nghĩ, tay hay làm, chân hay đi nên hiếm khi được nhàn hạ. Họ có thể đối mặt với khó khăn để gặt hái thành công và mang lại sự giàu sang cho bản thân mình. Thời còn trẻ, bạn luôn nghĩ cho gia đình, cố gắng hết sức để hy sinh cho gia đình. Khi kết hôn, người tuổi này khéo vun vén cho gia đình, chồng con. 

Vào đúng 16h hôm nay, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhờ đạt được thành tích tốt, bạn được cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Nắm bắt được cơ hội này, người tuổi này gặt hái được thành quả như mong đợi. Tuổi Thân sẽ nhận được vận may trời ban, quý nhân phù trợ nên tài lộc tăng đều. Sự nghiệp phát triển thuận lợi nên tinh thần của tuổi Thân cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Bản mệnh không quá tham vọng nhưng đến cuối năm 2022, họ sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời.

Vào đúng 16h hôm nay, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhờ đạt được thành tích tốt, bạn được cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)