Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (3/9 - 4/9), 3 con giáp vàng ròng chất đống, của cải đủ đầy, phúc lộc vô biên, tình duyên phơi phới

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, cả đời họ mưu cầu theo đuổi giàu có và quyền lực, nên dù gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, họ cũng đều vượt qua được nhờ bản lĩnh phi thường. Đa số những người tuổi Thìn đều gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ, tuy nhiên do vận may chưa đến nên cuộc sống họ chưa có bước đột phá, sự nghiệp còn giậm chân tại chỗ.

Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Thìn sẽ cảm nhận được mình được đổi vận nhờ có thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận bất ngờ thuận buồm xuôi gió, những kế hoạch dự định đều vận hành suôn sẻ, ngoài ra còn có quý nhân giúp đỡ, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào. 

Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Thìn sẽ cảm nhận được mình được đổi vận nhờ có thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tuy không tham vọng nhưng lại rất siêng năng, chăm chỉ, với mong muốn có được của cải vật chất riêng, muốn tự mình xây dựng cuộc sống viên mãn để bảo đảm hạnh phúc khi về già. Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. 

Cuộc sống tuổi Thần sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực. Tuổi Thân là những biết nắm bắt cơ hội làm giàu nên một khi cơ hội ấy xuất hiện, họ sẽ không bỏ lỡ và quyết tâm đổi vận. Đối với những người có máu làm ăn kinh doanh nhưng không có nguồn lực thì sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ tạo cơ hội để tuổi thân làm giàu. Dự kiến, tuổi Thân không mua được nhà xe thì ít nhất cũng kiếm được khá nhiều tiền.

Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có bản lĩnh mạnh mẽ, kiên định và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Trong cuộc sống, tuổi Dần không ngại đối mặt với khó khăn thử thách để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đa số người tuổi Dần đều tham vọng, họ khá liều lĩnh trong kinh doanh với hy vọng đổi vận.

Tử vi học có nói, đúng 2 ngày cuối tuần, cuộc sống tuổi Dần sẽ bước sang một giai đoạn mới thăng hoa và rực rỡ hơn. Những tháng đầu năm, tuổi Dần sẽ không cảm nhận được sự thay đổi này, vận may của tuổi Dần bất ngờ lội ngược dòng. Tuổi Dần được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, họ sẽ tìm được đối tác tiềm năng giúp tiền đẻ thêm tiền, không chỉ phát tài giàu có mà còn tìm được cơ hội đã giữ vững vị thế thăng hoa của mình.

Tử vi học có nói, đúng 2 ngày cuối tuần, cuộc sống tuổi Dần sẽ bước sang một giai đoạn mới thăng hoa và rực rỡ hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Thiên Nghi (TH)