Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc vào 17h chiều nay (4/9/2022), Thần Tài thiên vị, thầy phong thủy gọi tên 3 tuổi này có căn phát tài bất ngờ, vận đỏ lên ngôi, ngồi không hưởng lộc, tiền - tình đều đỏ chót

Tuổi Hợi

Thời gian vừa qua vận trình của người tuổi Hợi có nhiều chuyển biến tích cực. Đó là nhờ bản mệnh có nhiều ngôi sao may mắn soi chiếu. Tử vi cho thấy người tuổi Hợi làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, nhất là về tài lộc.

Vào 17h chiều nay, người tuổi Hợi được dự báo sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao về tài lộc. Họ có những thay đổi lớn trong sự nghiệp. Có thể con giáp này sẽ thay đổi công việc hoặc có sự thăng tiến lớn trong công việc hiện tại. Trong khi đó, người ấp ủ ý tưởng kinh doanh có thể sẽ bắt đầu khởi nghiệp. Trải qua nhiều khó khăn, công việc của họ sẽ đạt được những thành quả nhất định.

Con giáp này có phúc tinh chiếu mệnh khiến tài vận lên cao. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ, có thêm ý tưởng sáng tạo để giải quyết công việc. Được sự hậu thuẫn của Thần Tài nên may mắn tài lộc sẽ còn nhiều hơn giúp Hợi rủng rỉnh tiền bạc, gặt hái được nhiều thành công.

Được sự hậu thuẫn của Thần Tài nên may mắn tài lộc sẽ còn nhiều hơn giúp Hợi rủng rỉnh tiền bạc, gặt hái được nhiều thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy người tuổi Tuất được các ngôi sao may mắn chiếu mệnh nên vận trình vô cùng thuận lợi. Con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hơn trước vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp. Người tuổi Tuất được biết đến với đầu óc linh hoạt. Họ sở hữu năng khiếu xuất sắc về nhiều mặt từ nhỏ. Người tuổi cũng có tâm hồn rất tinh tế, giỏi khám phá những điều mới mẻ. 

Thời gian trước, tổng thể tài lộc của con giáp tuổi Tuất sa sút khá nhiều. May mắn thay, trong 17h chiều nay, con giáp tuổi Tuất sẽ chuyển vận. Họ không chỉ gặp nhiều điều tốt lành. Họ kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống ngày càng sung túc

Người tuổi Tuất làm việc tận tâm tận lực, công thành danh toại, trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ. Được sự nâng đỡ của Thần Tài nên tài lộc đến với người tuổi Tuất không ngừng, chuyện vui liên tiếp xảy ra. Không chỉ vậy, vận may của người tuổi Tuất ngày một tăng, tâm trạng và cơ thể cũng được cải thiện.

Thời gian trước, tổng thể tài lộc của con giáp tuổi Tuất sa sút khá nhiều. May mắn thay, trong 17h chiều nay, con giáp tuổi Tuất sẽ chuyển vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy người tuổi Dậu đón nhiều điềm lành, dễ gặt hái được các mục tiêu đã đặt ra. Họ có ý chí kiên định, chăm chỉ, chịu khó. Bên cạnh đó, họ cũng sống rất tình cảm. Dù ở trong hoàn cảnh nào người tuổi Dậu cũng có thể hiểu đúng về bản thân để phát hiện ra những khuyết điểm cần hoàn thiện.

Con giáp này được dự đoán sẽ ngày một thành công trong công việc. Người tuổi này làm công ăn lương có cơ hội thăng chức, tăng lương. Trong khi đó, những người làm kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn với những bạn làm ăn uy tín. Được quý nhân phù trợ, người tuổi Dậu làm đâu thắng đó, chẳng cần lo lắng về chuyện tiền bạc.

Vào 17h chiều nay, tài vận của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Công việc của họ đang trên đà phát triển. Nhờ đạt được thành tích tốt nên họ được cấp trên trọng dụng.

Vào 17h chiều nay, tài vận của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc, công việc của họ đang trên đà phát triển. - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

ThiDi (TH)