Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc sau 16 giờ ngày mai (11/10/2022), 3 con giáp 'cố gắng bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu', tiền nhiều vô kể, phước lộc đầy nhà, chưa bao giờ thăng hoa đến thế

Tuổi Sửu

Các chuyên gia phong thủy gọi tên con giáp phát tài thời gian tới là người tuổi Sửu. Người tuổi Sửu sẽ có vận mệnh khá thuận lợi trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc.

Một số người còn gặt hái được khoản tiền kha khá nhờ vào vận may trong kinh doanh, đầu tư. Những người tuổi Trâu hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, sau 16 giờ ngày mai (11/10) nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên bản mệnh được giao cho nhiệm vụ quan trọng. Dù đồng nghiệp xung quanh có đố kị, người tuổi này cũng vẫn quyết tâm hướng tới các mục tiêu và gặt hái thành công. Vì con giáp này luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc nên dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng do cấp trên khen ngợi.

Thậm chí, một số người còn gặt hái được khoản tiền kha khá nhờ vào vận may trong kinh doanh, đầu tư. Vì thế, khi cơ hội mở ra trước mắt, những người tuổi Trâu hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân.

Tuổi Thìn

Sau 16 giờ ngày thứ Ba tuần này (11/10), người tuổi Thìn chỉ số chung duy trì ở mức cao. Về tình cảm, người độc thân hãy mạnh dạn thể hiện lòng mình, chủ động nắm bắt cơ hội.


Tài lộc của người tuổi Thìn làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ gia tăng thu nhập, nên nhân lúc này đẩy mạnh đầu tư và tiết kiệm - Ảnh minh họa: Internet

Về công việc, những chú Rồng hứa hẹn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, phúc khí vượng. Về tài lộc, người tuổi Thìn làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ gia tăng thu nhập, nên nhân lúc này đẩy mạnh đầu tư và tiết kiệm.

Cũng theo tử vi, chỉ số nhân vật phản diện của người tuổi Thìn tháng này tương đối cao, hung tinh hoành hành. Con giáp này chớ vì những thành quả gặt hái được mà chủ quan dẫn đến sai lầm không đáng có.

Tuổi Hợi

Sách tử vi - tướng số có viết, người tuổi Hợi có tính cách rất tốt. Họ luôn sống có trách nhiệm, đối nhân xử thế khéo léo, tử tế với mọi người.

Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt, kiếm tiền ngày càng thuận tay. Nhờ đó mà cuộc sống của họ sẽ tốt hơn, vận trình tổng thể khá suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, con giáp này cũng biết cách giải quyết vấn đề bằng cách suy nghĩ độc đáo của riêng mình. Sau 16 giờ ngày 11/10/2022, người tuổi Hợi sẽ thu hoạch được nhiều của cải, tạm biệt nghèo khó.

Con giáp này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình. Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt, kiếm tiền ngày càng thuận tay. Nhờ đó mà cuộc sống của họ sẽ tốt hơn, vận trình tổng thể khá suôn sẻ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)