Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp (22, 23, 24/11/2022), Tam Hợp cục xuất hiện, Thần tài ban may mắn, 3 con giáp may mắn đón 'bão' tài lộc, của cải sum suê, tiền tài ổn định, mua nhà to, tậu xe sang không lo về giá

Tuổi Tuất

Vốn là con giáp đa sầu đa cảm, nội tâm phong phú nên không ít lần tuổi Tuất vì cả tin mà lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Thế nhưng, chính nhờ bị lừa gạt, thất bại Tuất mới trưởng thành, bản lĩnh và kiên cường hơn rất nhiều. Đây chính là nền tảng vững chắc để Tuất có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Trong 3 ngày liên tiếp tới đây, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bước qua tai ương, công việc của con giáp thuận lợi hơn rất nhiều. Những cơ hội sẽ tự tìm đến con giáp dù bạn chẳng cần đi đâu xa. Tuất có thu nhập ổn định, dư dả chi tiêu. Trong thời gian tới tuổi Tuất không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. 

Tuất sẽ gặp tin vui về tiền bạc, tài chính và những cơ hội làm giàu sẽ liên tiếp gõ cửa nhà. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này, từ đó việc mua nhà lầu, sắm xe sang cũng chỉ là chuyện nhỏ với tuổi Tuất. Mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, may mắn ập vào nhà của họ tới tấp. Tiền xếp chật ví, cứ vơi lại đầy, tha hồ hưởng thụ chính là phúc phận trời ban cho Tuất.

Mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, may mắn ập vào nhà của họ tới tấp, tiền xếp chật ví, cứ vơi lại đầy, tha hồ hưởng thụ chính là phúc phận trời ban cho Tuất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp chăm chỉ, siêng năng, không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Sửu thường được sinh ra trong gia đình không đủ đầy nên họ luôn khao khát một cuộc sống thượng lưu, đủ đầy sung túc. Như bao con giáp khác, tuổi Sửu cũng phải đối mặt với không ít khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Tử vi 3 ngày tới cho biết, tuổi Sửu được phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc vô cùng vượng phát. Đặc biệt, con giáp may mắn làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc. Người tuổi Sửu nhận nhiều tài lộc, công danh rộng mở không ngờ. Mọi thứ đã đi vào quỹ đạo và đang được diễn ra theo đúng kế hoạch, con giáp không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn thu thành công đáng nể. 

Nhờ có Thần Tài soi chiếu, Sửu sẽ thêm phúc thêm phần, phất lên như diều gặp gió. Chia tay vận xui, từ đây Sửu sẽ tha hồ nghênh tài đón lộc, đếm tiền sái tay khiến ai cũng phát hờn. Tuổi Sửu sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nhờ có Thần Tài soi chiếu, Sửu sẽ thêm phúc thêm phần, phất lên như diều gặp gió, chia tay vận xui, từ đây Sửu sẽ tha hồ nghênh tài đón lộc, đếm tiền sái tay khiến ai cũng phát hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được trời ban vô số phúc lành từ khi sinh ra. Vậy nên, ngay từ thuở nhỏ họ đã may mắn hơn người, cuộc sống thuận lợi vô cùng. Nhờ thông minh, khôn khéo lại có chí tiến thủ nên Hợi nhất định sẽ làm giàu thành công. Nếu không là “ông to bà lớn” Mùi cũng là đại gia bạc tỷ, sự nghiệp hiển vinh.

3 ngày tới, tiền của sẽ cùng một lúc đổ dồn về ví giúp Hợi chuyển mình trở thành đại gia. Đặc biệt, con giáp may mắn được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống giàu có đang chờ trước mắt.

Con giáp Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ, những chông gai sẽ lùi dần về phía sau, con giáp này có cơ hội đón nhận nhiều may mắn hơn. Tuổi Hợi đón nhận lộc quý nhân, có người đưa đường chỉ lối. Đặc biệt, người tuổi Hợi làm kinh doanh rất dễ vượng phát.

Con giáp Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ, những chông gai sẽ lùi dần về phía sau, con giáp này có cơ hội đón nhận nhiều may mắn hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)