Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc 2 ngày cuối tháng 8 (30/8 - 31/8), 3 con giáp Thần Tài chọn mặt gửi vàng, giàu có bất chấp, nợ mấy cũng trả sạch, tiền tỷ ngập két, mua biệt thự, sắm ô tô trong tầm tay

Tuổi Tuất

Vào 2 ngày cuối tháng 8 dương lịch, đây là khoảng thời gian cực kỳ may mắn với người tuổi Tuất. Mọi việc đều ổn định và đặc biệt họ sẽ có được quý nhân tương trợ trong thời gian này. Bản mệnh được Thần Tài chọn mặt gửi vàng nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. 

Trong thời gian này, Tuất được quý nhân chiếu mệnh, tài lộc đổ về không ngớt. Con đường sự nghiệp của người tuổi này phất lên như diều gặp gió, giàu sang bất chấp, tiền bạc đổ về bất tận, Tuất nên chuẩn bị két sắt chứa tiền.

Tuổi Tuất luôn tin rằng chỉ nỗ lực và cống hiến mới có thể đạt được điều họ muốn. Từ thời gian này, tuổi Tuất sẽ nhận ra cố gắng của mình đều đáng giá. Công việc thành công, cơ hội liên tiếp tìm đến giúp sự nghiệp con giáp một bước lên mây, tiền bạc từ đây cũng đổ đầy túi.

Con đường sự nghiệp của người tuổi này phất lên như diều gặp gió, giàu sang bất chấp, tiền bạc đổ về bất tận, Tuất nên chuẩn bị két sắt chứa tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão được xem là một trong những con giáp gặp được nhiều vận may, đặc biệt là vào 2 ngày cuối tháng 8 dương, chiếc ví của Mão sẽ từ từ phồng lên. Điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp tuổi Mão sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân và giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá.

Con giáp này đi đến đâu lộc lá kéo dài đến đó, sống một cuộc đời hạnh phúc, ấm no không cần phải phiền lòng như trước. Thời điểm này, tuổi Mão có thể trở thành đại gia, xây biệt thự, sắm siêu xe khiến nhiều người hờn đỏ mắt. 

Thần Tài gõ cửa giúp con giáp tài lộc rủng rỉnh, tiền về tài khoản tăng vọt. Bản chất nỗ lực của tuổi Mão đều đang đi đúng hướng, con giáp có độ nhạy bén, lại chăm chỉ làm ăn. Nhưng phải khi may mắn tìm đến, cố gắng của con giáp mới “gặp thời”, mang lại lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão được xem là một trong những con giáp gặp được nhiều vận may, đặc biệt là vào 2 ngày cuối tháng 8 dương, chiếc ví của Mão sẽ từ từ phồng lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vào 2 ngày cuối tháng 8 dương, con giáp sẽ làm việc chăm chỉ để thăng tiến. Cùng với sự đưa đường chỉ lối của Quý nhân và Thần Tài phù hộ, tuổi Tỵ sẽ chào đón một tương lai tươi sáng, có được sự nghiệp vững chắc và đầy tài lộc.

Thời điểm này, không chỉ sự nghiệp, tài lộc của bạn có khởi sắc mà đường tình duyên cũng vô cùng rực rỡ. Tỵ được nhiều người tán tỉnh và trở thành tâm điểm, nổi bật giữa đám đông. Có rất nhiều người muốn tính đến chuyện trăm năm với bạn. Tuy nhiên hãy sáng suốt chọn cho mình một người xứng đáng.

Người tuổi Tỵ được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, nên họ càng dễ dàng có được thành công. Tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, muốn mua bao nhiêu cũng không thành vấn đề. 

Cùng với sự đưa đường chỉ lối của Quý nhân và Thần Tài phù hộ, tuổi Tỵ sẽ chào đón một tương lai tươi sáng, có được sự nghiệp vững chắc và đầy tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)