Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng độc đắc và 3 ngày liên tiếp (từ 5 - 7/5), 3 con giáp thay vận đổi đời, tiền tài dư giả, chớp mắt sắm nhà lầu xe hơi

Tuổi Sửu

3 ngày tới, vận may của tuổi Sửu sẽ lên "như diều gặp gió", nhất là ở khía cạnh mối quan hệ, tình cảm và gia đạo. Đây là thời điểm bạn sẽ có cơ hội mạnh tiếp xúc với bạn bè, đối tác mới để mở rộng con đường giao thiệp, làm ăn trong tương lai. Những mối quan hệ mới trong giai đoạn này hứa hẹn sẽ giúp bạn cất cánh, vì vậy đừng ngại ngùng mà hãy đón nhận thật tích cực nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình duyên, nếu như bạn chưa thể quên người cũ thì đây cũng chính là thời điểm không thể thích hợp hơn để "dứt áo quay lưng" và bắt đầu cho bản thân cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu những đối tác tiềm năng mới.

Trong các mối quan hệ bạn bè cũng tương tự. Nếu có ai đó đối xử không tốt với bạn hoặc làm mất lòng tin của bạn, thì đây là thời điểm cần mạnh dạn bỏ họ lại phía sau và tiếp tục tiến về phía trước.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão năm nay có tiến bộ vượt bậc. Năm ngoái họ đã trải qua một số chuyện trắc trở.

Qua đó, con giáp này nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc chú ý đến tiểu tiết, tránh rơi vào những cạm bẫy không đánh có.

Trong 3 ngày liên tiếp, vận khí của con giáp này đã khác rất nhiều. Sự tiến bộ của họ bắt đầu ngay từ đầu tháng và không thể dừng lại.

Ảnh minh họa: Internet

 

Một mặt người tuổi Mão kinh doanh khởi sắc, mặt khác sự nghiệp cũng thăng tiến rất nhanh, một đường thắng tiến, không phải đi đường vòng.

Sự tiến bộ của con giáp tuổi Mão cũng không bị ảnh hưởng bởi những kẻ xấu, những rắc rối lớn nhỏ trong cuộc sống đều giảm bớt theo.

Cuối cùng, họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt đẹp. Từ nay cho đến cuối năm, mọi việc của con giáp này đều được cải thiện ngày càng viên mãn.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi tính tình hiền lành, hòa đồng nhất. Họ sống đơn giản, trung thực. Dù không sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng con giáp này lại được yêu mến bởi tấm lòng tốt bụng, sống chân thành.

Con giáp này có vận quý nhân rất vượng nên khi gặp khó khăn, họ thường được người tốt giúp đỡ. Người tuổi này tính tình chu đáo, cầu toàn. Khi đã làm việc gì, họ sẽ làm thật cẩn thận, chỉn chu, tránh được những sai sót.

Ảnh minh họa: Internet

3 ngày tới đây, con giáp tuổi Hợi được dự báo sẽ có tài lộc tăng lên. Họ kiếm được nhiều tiền hơn qua công việc chính cũng như nghề tay trái.

Kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng biết cách quản lý, tích lũy tài sản nên sớm có của ăn của để.

Người làm kinh doanh được dự báo sẽ bán được nhiều hàng hóa, ký được nhiều hợp đồng. Dù thời gian gần đây, họ gặp nhiều khó khăn nhưng thời gian tới, cuộc sống của con giáp này sẽ may mắn, đủ đầy.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Kiều Diễm (TH)