Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng giải đặc biệt từ ngày 3/4 - 15/4: 3 con giáp chỉ cần quơ tay là được cả BIỂN TIỀN, nỗ lực đến ngày được đền đáp, cuộc sống thêm hỷ thêm tài

Tuổi Sửu

Sửu là người siêng năng, chăm chỉ vì có kế hoạch cụ thể cho đời mình. Nếu người khác chỉ ham hưởng thụ, thích an nhàn thì sửu lại không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Thế nên, chẳng cần cậy nhờ ai mà trong thời gian từ ngày 3/4 - 15/4, Sửu cũng đón phú quý an nhàn.

Chẳng những mua nhà sắm xe, con giáp giàu sang này còn phải mua thêm két sắt để chứa tiền. Mở cửa đón thần tài, quý nhân vây quanh nên con giáp tuổi Sửu sẽ ăn nên làm ra, phát tài cực to trong thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Dù có tuổi thơ khá vất vả, phải chật vật mưu sinh cùng gia đình nhưng Thân chưa bao giờ xấu hổ về xuất thân của mình. Thậm chí, càng chịu nhiều gian khó con giáp bản lĩnh này càng chứng minh được thực lực của bản thân.

Tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng bất ngờ. Đặc biệt, từ ngày 3/4 - 15/4 dù ai khó khăn thế nào nhưng tài khoản của con giáp may mắn này vẫn nhảy số ầm ầm, sự nghiệp, tài vận thăng hoa viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Mạnh mẽ, có chí tiến thủ và có tham vọng nên Dần sớm ý thức được những gì mình cần làm để có cuộc sống như ý. Tiền tài hanh thông, mọi sự tốt lành nên từ ngày 3/4 - 15/4, tuổi Dần sẽ phơi phới hân hoan, ngập trong phú quý.

Trong thời gian này, được hai ngôi sao may mắn là "Nguyệt đức", "Thiên hi" cao chiếu, những người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều vận may, làm chuyện gì cũng cát tường, vui vẻ. Vận đào hòa của tuổi Dần thực sự khiến nhiều người ước ao. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)