Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng độc đắc vào đúng ngày Rằm tháng 8 âm lịch, xoay chuyển vận mệnh rực rỡ, 3 con giáp 'trộm vía Thần Tài', kiếm tiền không xuể, sự nghiệp hồng phát

Tuổi Dần

Nhờ sự chiếu cố nồng hậu của Thần Tài vào đúng ngày Rằm tháng 8 âm lịch, người tuổi Dần sẽ bước vào một giai đoạn nhất định, gặt hái được thành công, kiếm bộn tiền, hưởng cuộc sống sung túc. Quý nhân trợ mệnh giúp những người làm nghề tự do có được một khoản kha khá, ổn định cuộc sống. Nhờ đó, tài lộc vẫn trong trạng thái an toàn. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có xu hướng bày tỏ cảm xúc tiêu cực, sự giận dỗi vô cớ lên người kia. May mắn là đối phương luôn có sự kiên nhẫn và bao dung dành cho bản mệnh nên mối quan hệ tình cảm vẫn được duy trì ổn định.

gười tuổi Dần sẽ bước vào một giai đoạn nhất định, gặt hái được thành công, kiếm bộn tiền, hưởng cuộc sống sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng ngày Rằm tháng 8 âm lịch, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ diễn ra rất dễ dàng và hanh thông. Tử vi cho thấy con giáp này dù hoạt động trong lĩnh vực gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Người làm công ăn lương thì được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn, người kinh doanh buôn bán thì có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Công việc mang lại nguồn thu ổn định, tuổi này có khoản dư dả hơn là nhờ các nghề tay trái.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ vô cùng tươi sáng, đẹp đẽ. Những người có đôi có thể tìm được sự cảm thông, san sẻ từ người bạn đời của mình. Còn chòm sao độc thân có thể dễ dàng tìm được một nửa yêu thương sau khoảng thời gian nỗ lực tìm kiếm.

Đúng ngày Rằm tháng 8 âm lịch, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ diễn ra rất dễ dàng và hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ trở nên vô cùng rực rỡ trong thời gian tới. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà vận trình sự nghiệp của bản mệnh sẽ thăng tiến không ngừng. Tuy nhiên, cơ hội mới đồng nghĩa với trách nhiệm cũng lớn hơn, bản mệnh nên thích ứng mau chóng để đảm bảo những việc mình đang làm. Đối với những người muốn chuyển đổi công việc hay ký kết hợp đồng lớn có thể tận dụng thời cơ này để tiến hành.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bạn cũng hài hòa viên mãn. Tình yêu lứa đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể đi tới quyết định về chung một nhà. Rất may mắn là mối quan hệ của các bạn được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ trở nên vô cùng rực rỡ trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Triệu Khả Ái (TH)