Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng độc đắc 3 ngày liền (17/8 - 19/8), 3 con giáp Thần Tài ưu ái, tiền vàng đầy kho, tài lộc nhiều như thác đổ

Tuổi Mùi

Người thuộc con giáp Mùi có năng khiếu, sự chu đáo, trời sinh tài lộc và rất sáng suốt. Trúng độc đắc 3 ngày liền (17/8 - 19/8), những người cầm tinh con Dê sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ khắp nơi, mang đến tài khí vượng phát từ tứ phương, đường tài lộc phát triển thuận lợi, mùa màng bội thu.

Là những người may mắn, con giáp này được sếp quý, thăng quan tiến chức hoặc gặp người đến dòm ngó, cung phụng cho mình một nền tảng với mức lương cao hơn, hậu hĩnh hơn. Công việc kinh doanh có sự thay đổi lớn, có thể đưa lên một tầm cao mới. Đồng thời, với sự giàu có, con giáp này cũng đầy phúc lộc, giúp họ tích lũy được nhiều tiền hơn.

Con giáp tuổi Dê rất may mắn trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn tính hiền lành, nhân hậu và độ lượng nhất trong 12 con giáp. Trong mọi chuyện, con giáp này luôn muốn dĩ hòa vi quý, chấp nhận cả phần thua thiệt về phía mình. Cũng chính vì vậy mà con giáp này giữ được hòa khí với mọi người. Càng về sau càng nhiều phúc báo.

Trúng độc đắc 3 ngày liền (17/8 - 19/8), những người tuổi Hợi có tài lộc rất vượng. Những chuyện may mắn liên tiếp tới gõ cửa. Đây cũng là thời điểm mà người tuổi Hợi rũ bỏ được điềm xui, rước điều may về nhà. Với người làm nông nghiệp thì mưa thuận, gió hòa, mọi chuyện đều suôn sẻ. Đối với người làm ăn kinh doanh thì các thương vụ đều xuôi chèo, mát mái, đưa về nguồn lợi đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi có đôi có cặp sẽ sớm có tin vui mang thai, sinh con khiến tất cả mọi người trong gia đình ai nấy đều vui mừng.

Trúng độc đắc 3 ngày liền (17/8 - 19/8), những người tuổi Hợi có tài lộc rất vượng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trúng độc đắc 3 ngày liền (17/8 - 19/8), tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Trong thời gian này những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội thăng quan tiên chức cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, trên con đường tài lộc bạn sẽ có cơ hội để kiêm được khá nhiều tiền bạc, cuộc sống thăng hoa viên mãn hơn người.

Trong thời gian sắp tới, những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp gỡ được tình duyên đích thực của mình. Với những tuổi Tuất đã có gia đình thì sẽ có tin vui thêm người, hỷ tín tới nhà.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)