Phụ Nữ Sức Khỏe

Trực tiếp: Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016

Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 và được Báo điện tử Người đưa tin tường thuật trực tiếp.

Trong đêm thi tối nay, các đội chơi tiếp tục tranh tài ở thể loại Hip Hop, R&B, Dustep, Trap.

21h10: Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 chính thức bắt đầu.

21h12: Team Soobin Hoàng Sơn mở màn liveshow 5 bằng ca khúc "Vẽ khói" mang đậm màu sắc Hiphop. Anh chàng còn trổ tài đọc rap nhiều đoạn trong bài, dưới sự hỗ trợ của producer Rhymastic.

Dương Khắc Linh nhận xét, Soobin đọc rap chất và hay, vũ đạo “máu lửa”, diễn hết mình.

Hồ Ngọc Hà đánh giá, Soobin đã đạt được đúng với tiêu chí của đêm nhạc hôm nay. Diễn rất phóng khoáng, trẻ trung, sôi động.

Team Soobin Hoàng Sơn được 39 điểm.

21h23: Maya mang đến Liveshow 5 ca khúc đầy xúc động về tình mẫu tử - "Giọt nước mắt khi con chào đời" do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác.

Giám khảo Dương Khắc Linh khen đây là tiết mục hay nhất của Maya từ đầu chương trình tới giờ. Đúng với chất giọng của cô. Tuy bài hát nặng về pop nhưng không ảnh hưởng nhiều vì cô đã diễn rất tốt.

Hồ Ngọc Hà nhận thấy Maya trưởng thành, sâu sắc, mặn mà và hình ảnh của cô trong đêm thi rất thành công. Team của Maya được 37 điểm.

TRỰC TIẾP: Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 - Ảnh 1

Team này được 35,5 điểm.

21h34: Hạnh Sino và Emily thể hiện ca khúc "Chưa yêu vội" của nhạc sĩ Tiên Cookie. Diện trang phục mang hơi hướng Hiphop với màu sắc sặc sỡ, 2 cô gái đã mang đến phần trình diễn cực sôi động và đáng yêu.

TRỰC TIẾP: Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 - Ảnh 2

21h53: Ngô Kiến Huy xuất hiện trong phần thể hiện ca khúc Trống cơmtrên nền nhạc hip hop sôi động. Chàng Bắp tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự sáng tạo trong tiết mục của mình tuần này.

21h58: Nếu đêm liveshow 4 The Remix, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành một cô gái đầy nữ tính với màn múa quạt thì trong đêm nay khán giả được chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh ngay trên sân khấu.

TRỰC TIẾP: Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 - Ảnh 3

viết miêu tả ảnh vào đây

Đặc biệt, cùng với những màn vũ đạo bốc lửa, Hoàng Thùy Linh tiếp tục “chơi trội” khi mang chiếc motor khủng lên sân khấu.

22h05: Là nhóm thứ 4 trình diễn trong đêm liveshow 5, Hương Tràm cùng các đồng đội chọn phối lại một bản hit của nữ ca sĩ Beyonce - ca khúcCrazy In Love. Theo đánh giá của MC Thành Trung, trong đêm thi tối nay Hương Tràm đã thật sự lột xác với màn vũ đạo tuyệt vời.

22h10: Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng cả team Hương Tràm đã tiến bộ rõ rệt từ bản phối, từ cách chọn bài nhưng cô đã thể hiện rất hoàn hảo. Hoàng Thùy Linh là một hình tượng ca sĩ mà giọng hát, vũ đạo, hình thể không thể tách rời. 3 yếu tố hòa quyện rất nhuần nhuyễn. Anh cũng gởi lời khen ngợi producer team Thùy Linh về bản phối.

Về nhóm Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng bản phối của anh rất dễ thương. Anh cũng tiếp tục gởi lời khen đến producer team Ngô Kiến Huy.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét tổng thể từ đầu chương trình cho đến thời điểm này. Cô cho rằng các ca sĩ trong đêm nay như "cá gặp nước". Tất cả các bản phối rất ra chất Trap. Nữ giám khảo chia sẻ cô thật sự thán phục các đội thi trong liveshow 5.

Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà nghĩ rằng người đã làm cô bất ngờ nhất đó chính là Hương Tràm. Ngô Kiến Huy là ca sĩ hiếm hoi có chất duyên trên sân khấu. Hà mong được thấy một Ngô Kiến Huy lịch lãm, đàn ông và sexy trên sân khấu. Cô nghĩ Ngô Kiến Huy sẽ được bình chọn rất nhiều trong đêm thi tối nay.

ducthua