Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong vòng 5 ngày tới (4/1 - 8/1), 3 con giáp sau "dưới có quý nhân nâng đỡ, ăn lộc trời ban đổi đời trong nháy mắt, sống trong nhung gấm, lụa là

Tuổi Tuất

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, con giáp Tuất là người dám nghĩ dám làm và nói được làm được. Người tuổi này cũng rất hào phóng, sòng phẳng nên họ được nhiều người yêu mến.

 Có quý nhân phù trợ, Thần Tài ra sức giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, làm gì cũng có lợi, có quyền lực và tiền tài, tình duyên, sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, 5 ngày tới (4/1 - 8/1), tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, mở cửa thấy vui, tài lộc vượng phát. Có quý nhân phù trợ, Thần Tài ra sức giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, làm gì cũng có lợi, có quyền lực và tiền tài, tình duyên, sự nghiệp, thu hoạch kép, vận may gia đình cũng vô cùng thịnh vượng, không thể đếm xuể.

Đây chính là thời hoàng kim của người tuổi Tuất. Con giáp này sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Đồng thời vận tài lộc của người tuổi Tuất thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Con giáp này không quản ngại vất vả, và cũng không ngần ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Tỵ vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

5 ngày tới (4/1 - 8/1), người tuổi Tỵ làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Tỵ sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Một số người tuổi Tỵ sẽ đặc biệt gặp may mắn hơn nữa khi có được sự giúp đỡ của quý nhân. Theo tử vi, quý nhân sẽ mang đến cơ hội kiếm tiền và phát triển sự nghiệp cho những chú Rắn. Trong bất kỳ mối quan hệ với ai cũng nên khéo léo hơn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động; chớ thấy vất vả mà nản lòng, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Sửu trong thời gian tới sẽ nhận được những cơ hội tốt đẹp, thuận lợi nên con giáp này cần biết trân trọng những cơ hội đó. 

Người tuổi Sửu không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà tiền vẫn như “thác lũ” ào ào chảy vào tài khoản - Ảnh minh họa: Internet

 

5 ngày tới (4/1 - 8/1), không chỉ chuyện tình cảm của con giáp này suôn sẻ, đôi lứa hạnh phúc, hôn nhân viên mãn mà tài vận cũng rất vượng phát. Người tuổi Sửu không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà tiền vẫn như “thác lũ” ào ào chảy vào tài khoản.

Con giáp này không còn phải quá đau đầu vì tiền nữa và có thể chi tiêu thoải mái hơn thời gian trước đây.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)