Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022, Thần Tài ưu ái, 3 con giáp giàu lên bất ngờ, trúng số dễ như chơi, giàu lên nhanh chóng, tiền đầy túi, vàng đầy tủ, cuộc sống giàu sang phú quý

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022, đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Thực Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bản mệnh phúc lộc dồi dào, làm ăn thu lợi. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình. Tuy nhiêm, cơ hội quý giá cũng thường kèm theo không ít rủi ro, bạn nên cẩn thận khi nhìn nhận vấn đề để có quyết định đúng đắng.

Trong tính cảm, người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu. Người đã có gia đình, để giữ được ngọn lửa hôn nhân, bạn cần phải thường xuyên hâm nóng tình yêu, chứ đừng chỉ chờ tới một dịp đặc biệt mới thể hiện cảm xúc của bản thân.

Trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022, Thần Tài ưu ái, tuổi Dậu giàu lên bất ngờ, trúng số dễ như chơi, giàu lên nhanh chóng, tiền đầy túi, vàng đầy tủ. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tương ứng với hành Mộc trong ngũ hành, nên trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022 âm dương hòa hợp, nhật chi thuộc hành Thủy, tạo ra cục diện Thủy sinh Mộc. Những sự tương hợp này mang đến cho người tuổi Tuất may mắn trong cuộc sống, tiền vào như nước, không chỉ có cơ hội thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn trước đây mà còn có thể phát tài phát lộc.

Ngoài ra, người tuổi Tuất trong thời gian tới, phương diện sức khỏe không được tốt lắm. Các bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời, những ngày này sự chênh lệch nhiệt độ giữa sáng và tối tương đối lớn, đề phòng nhiễm lạnh. Nếu cảm thấy mệt, xông hơi hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng có thể loại bỏ mệt mỏi một cách hiệu quả.

Tuổi Mão

Mão được biết đến là con giáp cần cù, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Trong cuộc sống, dù gặp nhiều khó khăn, trắc trở con giáp này vẫn không ngừng vươn lên. Tài lộc của con giáp này khá tốt, nếu nắm bắt cơ hội thì Mão có thể kiến được bộn tiền.

Trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022, tuổi Mão giàu lên nhanh chóng, tiền đầy túi, vàng đầy tủ, cuộc sống giàu sang phú quý. (Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi 12 con giáp dự báo, trong vòng 20 ngày tới (1/9 – 20/9) năm 2022  là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Mão. Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Mão có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân