Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong vòng 10 ngày tới, tử vi 12 con giáp báo tin vui: Định mệnh an bài cho 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, tiền vào như nước

Tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần khi bạn cũng là cái tên góp mặt trong danh sách các con giáp phát tài trong 10 ngày sắp tới (28/9 - 7/10). Trong 10 ngày này, những chú Hổ khá may mắn với tiền bạc đó.

Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng.

Nhưng việc gì cũng cần phải từ từ, đừng quá nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay. Tiền bạc trong những ngày này muốn có được thì phải làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực. Những bước tiến trên con đường sự nghiệp của bạn sẽ nâng tầm tài vận rất nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

10 ngày sắp tới (28/9 - 7/10) Tam Hợp trợ mệnh, người tuổi Thìn may mắn có đường công danh đang rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung cho công việc để nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao, đồng thời đề xuất triển khai hạng mục mới.

Thực Thần bảo đảm, kế hoạch tài chính của bạn đang khá suôn sẻ, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này tuổi Thìn nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình đã tìm hiểu để sớm cải thiện thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường giàu tình cảm, thông minh và có năng lực. Người tuổi Tỵ nhạy bén và đặc biệt có sự nhạy cảm với tiền bạc. Họ không thích dựa dẫm vào người khác mà luôn muốn cố gắng đi lên bằng chính khả năng của mình, dùng sức lực của mình để kiếm tiền.

Vì vậy mà họ làm việc chăm chỉ để đạt được sự giàu có như mong muốn. Chỉ cần nỗ lực không ngừng thì sự nghiệp của Tỵ sẽ sớm có bước tiến lơn.

Tử vi cho thấy 10 ngày sắp tới (28/9 - 7/10) này vận trình của người tuổi Tỵ ngày càng vượng phát. Bản mệnh được phúc khí chiếu mạng nên việc thu hút tiền của trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, sự nghiệp cũng thêm phần hanh thông. Những người tuổi Tỵ dễ có được cơ hội gặt hái thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)