Phụ Nữ Sức Khỏe

Trồng loại cây này trước nhà, gia chủ tăng lộc tăng tài, làm ăn khấm khá, con cháu đời sau được hưởng phúc phần giàu có, sung sướng

Cây mai cảnh

Ảnh minh họa. 

Thông thường, mai thường được chưng trước nhà vào những ngày Tết truyền thống không chỉ vì làm đẹp không gian Tết mà còn được tin là sẽ mang may mắn và sức khoẻ dồi dào cho chủ nhà. Ngoài ra, chúng còn biểu tượng cho một năm mới “bội thu” dành cho gia chủ.

Ngoài ra, cây mai với những chùm hoa vàng sum suê cũng mang một biểu tượng chung là mang đến sự thịnh vượng và may mắn và niềm vui cho các thành viên của gia đình.

Cây lựu đỏ

Ảnh minh họa. 

Câu lựu (hay cây thạch lựu) là cây thân gỗ, mang ý nghĩa phong thủy cho sự kiên cường, vững chãi. Hoa lựu đỏ giúp gia chủ xua đuổi ma quỷ, mang lại tài lộc, hạnh phúc và ấm no.

Trong giới chơi cây cảnh, cây lựu còn được coi là “Mỹ nhân” bởi vẻ đẹp hoa lệ, rực rỡ. Vì vậy, vào dịp Tết đến, xuân về gia chủ đặt cây lựu đỏ trước nhà hoặc trong phòng khách cực kỳ hợp phong thủy, giúp thu hút tài lộc, vừa làm ngôi nhà thêm sức sống.

Cây dừa cảnh

Ảnh minh họa. 

Cây dừa cảnh thường được trồng chậu làm cây cảnh văn phòng, cây nội thất trong các công sở, đại sảng, trồng trang trí các công viên, quán café. Nếu chú tí thì sẽ thấy lá cây được sử dụng để trang trí hoa cắm hoa nghệ thuật.

Cây dừa cảnh đem lại vận khí tốt cho ngôi nhà, gia đình luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc, tiền tài, tài lộc đầy nhà.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)