Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 88 ngày tới, 3 con giáp may mắn Cát Tinh chiếu mệnh, hưởng trọn điềm lành, công thành danh toại

Tuổi Ngọ

Tử vi con giáp cho thấy, người tuổi Ngọ tài lộc rực rỡ, gặp nhiều may mắn trong 88 ngày tới. Con giáp sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng, tha hồ hốt bạc. Đặc biệt, nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, tuổi Ngọ dễ tìm thấy cơ hội phất lên. Những hợp đồng, dự án đầu tư tiền tỷ thi nhau tìm đến bản mệnh. Có thể nói, con giáp chỉ cần ngồi im, tiền tài sẽ tự chảy vào túi.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sách tử vi nêu rõ, 88 ngày tới là thời gian đại cát với tuổi Tý. Trong giai đoạn này, con giáp làm gì cũng thuận lợi. Những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đối với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có dịp thể hiện bản thân, tự do tung hoành, thu vén quyền lực. Ngoài ra, con giáp còn có thể nhận được vận may tài lộc từ những nghề tay trái mang lại. Vận trình đang lên, con giáp nên chí thú làm ăn để mau chóng đổi đời.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong 88 ngày tới, người tuổi Tuất có Phúc Tinh chiếu cố, vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ. Con giáp may mắn có công việc mà mình yêu thích nên luôn cố gắng hết mình, nâng cao thu nhập. Những cố gắng đã được đền đáp, vào giai đoạn này, Tuất tài lộc thăng hoa, tiền - quyền có đủ. Con giáp chỉ tiêu thoải mái, không cần suy tư. Thời vận đang lên, con giáp dù làm gì cũng thành công.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

 *Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Phương Chang (TH)