Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 7 ngày tới (10-16/1), 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa phú quý, sự nghiệp thăng hoa, tiền của đầy nhà

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp bao dung, nhân hậu và thương người. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn sàng ra tay cứu giúp.

Cũng bởi vậy nên con giáp này có vận quý nhân vượng. Họ thường được quý nhân nâng đỡ trong cuộc sống cũng như công việc. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu có nhưng họ vẫn không ngừng vươn lên.

Sau tuổi 35, phần tới người tuổi Hợi đều có sự nghiệp ổn định, thu nhập tăng đều. Trong 7 ngày tới, con giáp tuổi Hợi có tài lộc dồi dào, chuyện tốt lành đến cửa. Họ được quý nhân che chở nên gặp dữ hóa lành. Không những thế, người tuổi này cũng được tạo cơ hội tiến thân, đường công danh sự nghiệp của họ nhờ đó cũng rộng mở hơn trước.

Người tuổi Hợi công bằng, khách quan, đáng được bạn bè tin tưởng. Họ cũng là người vui vẻ, lạc quan nên cuộc sống của họ trong thời gian tới sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc.

Trong 7 ngày tới, con giáp tuổi Hợi có tài lộc dồi dào, chuyện tốt lành đến cửa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu hiền lành, chịu khó và chân thật. Họ còn được biết đến với tinh thần làm việc chăm chỉ, tận tâm và tỉ mỉ.

Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Sửu là họ khá thụ động, chần chừ khi có cơ hội đến với mình. Con giáp này cần mạnh dạn, chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân.

7 ngày tới đây, con giáp tuổi Sửu có tài lộc cực vượng, tin vui liên tục gõ cửa. Người tuổi này nếu làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc và trao cho cơ hội tốt. Nếu làm kinh doanh thì con giáp này sẽ gặp được đối tác mới, được khách hàng ủng hộ nên các thương vụ đều diễn ra thuận lợi.

Người tuổi Sửu làm trồng trọt, chăn nuôi cũng được cung cấp thông tin bổ ích giúp tránh được những rủi ro. Con giáp này làm ăn nhỏ cũng có quý nhân đến nhà nên việc làm ăn cũng thuận lợi hơn. Người tuổi Sửu có phúc có phần, vận thế khởi sắc, thu nhập tăng lên không ngừng.

7 ngày tới đây, con giáp tuổi Sửu có tài lộc cực vượng, tin vui liên tục gõ cửa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ trời sinh thông minh, nhanh nhẹn, nhạy cảm với thời cuộc.

Vì vậy, dù theo đuổi lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể thành công và trở thành người tiên phong trong lĩnh vực đó. Người tuổi Tỵ mềm mỏng, khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo.

7 ngày tới, con giáp này có tài lộc hanh thông, làm ăn thuận lợi. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức. Người tuổi này có thể phát huy tài năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên đạt tới thành công.

Nếu làm kinh doanh buôn bán thì người tuổi Tỵ cũng sẽ buôn may bán đắt. Các thương vụ mang về nhiều nguồn lợi lớn giúp họ đón Tết no ấm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thiên Thanh (T/H)