Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 3 ngày cuối tuần (21-23/10), 3 con giáp cầu tài như ý, đường công danh rộng mở, tiền và quyền nắm giữ trong lòng bàn tay

Tuổi Dần

Nhờ Tam Hợp tác động, người tuổi Dần gặp được nhiều điều như ý muốn trong thời điểm này. Hãy tự tin phát huy điểm mạnh của bản thân, bạn chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Dần vốn là con giáp không sợ thất bại, rất tỉnh táo và lý trí trong cuộc sống hàng ngày, họ biết chính xác mục tiêu của mình ở đâu và muốn đạt được điều gì. Vì vậy để đạt được mục tiêu, họ luôn luôn lý trí, kiềm chế để cho phép bản thân đạt được những mục tiêu và lý tưởng lớn hơn.

3 ngày cuối tuần, thời cơ đến, được quý nhân giúp đỡ, vận khí tốt lành liên tiếp ập đến, tài vận tràn trề, sức lực được củng cố, ngày một thăng tiến lên tới đỉnh cao của may mắn.

Dần được quý nhân giúp đỡ, vận khí tốt lành liên tiếp ập đến, tài vận tràn trề. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi cho biết người tuổi Tị có tâm lý rất tốt, làm việc gì cũng rất chu đáo, có phong cách rất riêng. Họ có năng lực, làm việc chắc chắn nên khiến lãnh đạo yên tâm khi giao việc cho họ. Cũng nhờ vậy mà Tị có thể thăng tiến ở nơi làm việc.

Bên cạnh đó, Tị là người có tầm nhìn xa, luôn lên kế hoạch để thực hiện mọi việc được hoàn hảo. Trong 3 ngày cuối tuần, nhìn chung mọi sự của người tuổi Tị đều hanh thông.

Vì Tị có động lực kiếm tiền nên cuối tuần có thêm tiến triển, kinh doanh thành công, lợi nhuận tăng gấp bội. Thời điểm này Tị có nhiều lợi thế để cải thiện cuộc sống. Với tính cách tốt lại nỗ lực làm việc nên chắc chắn tương lai của Tị sẽ là những tiếng cười vui.

Trong 3 ngày cuối tuần, nhìn chung mọi sự của người tuổi Tị đều hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp, may mắn được ngũ hành tương sinh ủng hộ nên phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Vượt qua nhiều thử thách trước đó, bạn và người ấy dần thấu hiểu đối phương hơn và quyết tâm để bảo vệ mối quan hệ của mình đến cùng.

3 ngày cuối tuần, Hỏa sinh Thổ giúp vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong lúc này có nhiều khởi sắc, bạn đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn sắp gặt hái được thành công lớn trong cuộc sống.

3 ngày cuối tuần, Hỏa sinh Thổ giúp vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong lúc này có nhiều khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)