Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 2 ngày đầu tuần, 3 con giáp vớ được hủ vàng, hào quang tài lộc chói sáng, tiền vàng chất đầy kho

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ chào đón Thần Tài đến bên mình khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi trong 2 ngày đầu tuần mới. Chẳng những là 1 nguồn thu đâu mà còn là nhiều nguồn thu khác, chắc hẳn những chú Trâu sẽ khiến mọi người phải ganh tị lắm đó.

Thời gian này, bản mệnh đều khá bận rộn nhưng tiền kiếm được cũng nhiều không kém. Tuổi Sửu có thể kiếm được số tiền bằng người ta làm lụng cả tuần cơ đấy. Hãy nắm chắc cơ hội này để làm giàu nhé!

Tuổi Sửu sẽ chào đón Thần Tài đến bên mình khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi trong 2 ngày đầu tuần mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Những chú Hổ khá khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán nên trong 2 ngày đầu tuần, bạn dễ bội thu tiền bạc lắm đó. Những người cầm tinh con giáp này có thể dành thêm thời gian để đầu tư vào việc làm ăn kinh doanh của mình.

Đặc biệt, đây sẽ là thời điểm mà chuyện buôn bán của tuổi Dần đạt đến cực điểm. Bạn sẽ bán hàng “mát tay” lắm đó. Cứ nghĩ rằng chỉ buôn bán túc tắc làm thú vui thôi nhưng không ngờ có duyên bán hàng khiến bạn luôn lâm vào tình trạng “cháy hàng”.

Những chú Hổ khá khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán nên trong 2 ngày đầu tuần, bạn dễ bội thu tiền bạc lắm đó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong 2 ngày đầu tuần mới, tuổi Dậu tiền bạc dồi dào như nước, ra ngõ không thôi cũng bắt được tiền cũng nên. Bản mệnh sẽ có 1 khoản tiền tự chảy thẳng vào túi, tài lộc đầy tay, muốn nghèo cũng khó.

Con giáp này chẳng những làm tốt công việc được giao mà còn rất khéo léo sắp xếp thời gian để kiếm thêm công việc phụ. Không ngờ bạn càng làm càng ham bởi càng chăm chỉ thì tài lộc lại về càng nhiều.

Trong 2 ngày đầu tuần mới, tuổi Dậu tiền bạc dồi dào như nước - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

TiNi (TH)