Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 2 ngày (15/8 -16/8), Thần Tài độ mệnh 3 con giáp giúp cuộc sống lên hương, tiền bạc muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, giàu sang phú quý tận trời xanh

Tuổi Sửu

Tử vi trong thời gian này đặc biệt là trong 2 ngày 15/8 và 16/8, tuổi Sửu là 1 trong 3 con giáp có cát tinh chiếu rọi nên cuộc sống của họ cũng trở nên suôn sẻ, hanh thông bất ngờ. Với sự xuất hiện của sao Phúc Đức, tuổi Sửu được bảo vệ trước những rủi ro, nhất là về mặt sức khỏe. Được quý nhân trợ giúp, công việc của họ dần thu được kết quả tốt. Cứ nỗ lực không ngừng, tuổi Sửu nhất định sẽ có đạt được nhiều thành công.

Những người tuổi Sửu không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên hết sức thuận lợi đào hoa. Nếu còn độc thân thì người tuổi Sửu có thể tìm thấy một nửa đích thực của mình. Với những người có đôi có cặp thì cuộc sống càng thêm phần gắn bó viên mãn hạnh phúc.

Tuổi Sửu là con giáp có cát tinh chiếu rọi nên cuộc sống cũng trở nên suôn sẻ, hanh thông bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ sự che chở của cát tinh mà Mùi chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Chắc hẳn Mùi sẽ bất ngờ vì năng lực của chính mình.

Thời gian này Mùi may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Người làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Có những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể. Tuy nhiên, thời điểm thuận lợi với Mùi cũng đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn. Mùi cần nỗ lực hơn, biến thách thức thành cơ hội cho riêng mình.

Thời gian này Mùi may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Người tuổi Tị may mắn cũng là một trong số những con giáp phát tài trong thời gian này, vận trình của bản mệnh khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện. Bạn được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bạn rất tốt, được cấp trên ghi nhận và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí ngay trong thời gian tới.

Thời điểm này, một khoản thưởng lớn chắc chắn sẽ là món quà khích lệ tinh thần mà vị sếp nào cũng muốn dành cho bạn. Những người làm trong ngành tài chính, đầu tư, bất động sản... được cho là cũng đang có lợi thế khá lớn. Vì thế tranh thủ dịp này, bạn nên đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng các mối quan hệ phục vụ cho sự phát triển sau này.

Vận trình của Tị khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)