Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong 10 ngày tới (5-15/1) 3 con giáp tài lộc vượng phát nhất, tiền bạc đổ về đếm không kịp tay

Tuổi Mão

Nhìn chung tháng 1 âm lịch năm 2022 sẽ là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Mão. Nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt bạn, chủ yếu là bạn có đủ quyết tâm và tin tưởng để nắm bắt hay không mà thôi. Cục diện Tam Hội giúp cho sự nghiệp cũng như tài lộc của người tuổi này có dấu hiệu phát triển tích cực hơn hẳn. Nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn có thể gặp gỡ và quen biết được với quý nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp phát triển tốt đẹp cũng khiến cho tình hình kinh tế của người tuổi Mão có nhiều cải thiện. Bạn không cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu, bởi tiền bạc từ các mối làm ăn, đầu tư, thưởng nóng giúp cho túi tiền của bạn luôn luôn rủng rỉnh. Tuy nhiên, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tử, một vài người vẫn tỏ ra do dự, thiếu quyết đoán khi đứng trước những cơ hội. Dường như bạn luôn lo lắng mình sẽ thất bại hoặc không đủ khả năng làm việc.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ là những người rất có trách nhiệm, trung thực và đáng tin cậy, họ hiểu biết, chu đáo và giàu nội hàm, đặc biệt xuất sắc về mọi mặt, có tính cách bí ẩn và ăn nói giỏi.

Từ mùng 5 tháng 1 đến 15 tháng 1, tử vi tuổi Dần vận khí hanh thông, những nỗ lực trước đó cuối cùng cũng gặt hái được thành quả, tài lộc ngày càng dồi dào, từ đó chỉ có ngọt mà không đắng, sẽ được thần tài chiếu cố! Tin vui sẽ đến với bạn, sau khi phấn đấu không ngừng thì sắp tới bạn sẽ có của cải, dễ dàng phát tài, tiền bạc rủng rỉnh ngày càng nhiều.

Tuổi Mùi

Có thể nói rằng tháng 1/2022 là một khoảng thời gian tràn đầy hy vọng đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng của mình và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để có thể sớm ngày trông thấy kết quả.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng phù trợ, bước sang năm mới, bạn luôn cảm thấy hăng hái. Ngày 5/1 đến 15/1, con đường tài lộc của người tuổi Mùi có những bước tiến triển tích cực hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho phép bạn có những suy nghĩ lạc quan hơn về tương lai của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nam Phương (TH)