Phụ Nữ Sức Khỏe

Tròn 24h nữa, 3 con giáp được phát phiếu “Tài lộc” từ Quý nhân, lộc nhiều vô kể, giàu sang viên mãn

Tuổi Mùi

Mùi có một tuần khá bình an khi không có những nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện. Mùi có thể dành thời gian để chiêm nghiệm về mọi mặt cuộc sống và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 Ảnh minh họa

24h nữa, Mùi sẽ nhận được nhiều kết quả tích cực. Hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực này và tận dụng nó. Thời điểm này có Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên Mùi có thể trở nên liều lĩnh hơn trong công việc kinh doanh, đầu tư.

Tuổi Sửu

Ngày mai (16/8), cát tinh mang tới cho người tuổi Sửu không ít tài lộc. Với người kinh doanh, nếu biết phát huy lợi thế của mình, bạn có thể tăng doanh thu nhanh chóng.

Với người làm công ăn lương, nhờ sự nỗ lực không ngừng trước đây, bạn có thể nhận được những khoản thưởng nhờ đạt thành tích cao trong công việc.

 Ảnh minh họa

Sửu không ngại dẫn đầu xu hướng nên khoản tiền lời lãi chảy vào túi bản mệnh đầu tiên cũng là điều hiển nhiên. Tuần này, Sửu sẽ không phải lo lắng nhiều về chi tiêu.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tài trí hơn người. Giác quan của họ rất mạnh mẽ. Con giáp này có nhiều mục tiêu, tham vọng chứ không chịu bỏ cuộc giữa chừng.

Người tuổi này tính tình cầu toàn, cầu tiến. Dù xuất thân nghèo khó, họ không ngừng cố gắng vươn lên, thay đổi vận mệnh.

 Ảnh minh họa

24h nữa, người tuổi Dần sẽ nhận được thêm cơ hội làm giàu. Thu nhập của họ vẫn tăng lên. Người đi làm ăn xa được dự báo sẽ có nhiều thành quả. Người gặp khó khăn cũng sẽ tai qua, nạn khỏi.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, đạt được thành tựu như mong đợi. Tuy vậy, trong tuần này, họ có thể sẽ có mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp. Con giáp này cần duy trì thái độ ôn hòa để giữ hòa khi giữa mọi người.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm.

H.V (t/h)