Phụ Nữ Sức Khỏe

Trời cao ấn định 3 tuổi 'ngồi mát ăn bát vàng' trong tháng 9/2022, vận trình thăng hoa, tài vận bừng sáng, làm ăn tấn tới, chính thức bước vào giai đoạn hoàng kim

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ có tính cách ôn hòa và khả năng thích ứng với tốc độ phát triển của nhịp sống hiện đại. Con giáp tuổi Tỵ có hiểu biết rất sâu sắc về cuộc sống và nắm bắt tỉ mỉ những điều nhỏ nhặt.

Tháng 9 dương lịch, người tuổi Tỵ có tiến độ phát triển rất nhanh trong sự nghiệp, dũng khí hành động cũng lớn dần lên. Nhờ dám nghĩ dám làm, con giáp tuổi Tỵ có thể đạt được mục tiêu đã định một cách mỹ mãn. Trong thời gian này, người tuổi này có thể thu nhập gấp đôi mà chỉ đầu tư bằng một nửa so với trước đây. Có thể nói, con giáp tuổi Tỵ là "người thắng" trong tháng 9 dương lịch này. Cuộc sống của họ ngày càng tràn đầy màu sắc và thành đạt.

Tháng 9 dương lịch, người tuổi Tỵ có tiến độ phát triển rất nhanh trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp thì bản tính những người tuổi Hợi vốn bản tính lương thiện, đối nhân xử thế một cách tử tế. Ngoài ra, họ không thích tranh giành và luôn khiêm nhường trước mọi người. Con giáp này cũng là những người có năng lực, đạt hiệu quả công việc rất cao.

Nhờ vậy, tuổi Hợi cũng luôn được hưởng phúc phần trời ban, có cuộc sống bình an, gặp hoạn nạn cũng sẽ sớm vượt qua. Trong tháng 9 dương lịch những người tuổi Hợi sẽ gặt hái được nhiều thành tựu cuộc sống thăng hoa, phát tài, giàu có. 

 

Trong tháng 9 dương lịch những người tuổi Hợi sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đạt được nhiều bước đột phá mới trong lĩnh vực tài lộc, nhất là với những ai đang làm kinh doanh, buôn bán. Trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, cuối cùng thì con giáp này cũng đã tới lục được vươn mình chuyển vận, khiến tài lộc kéo ùn ùn về nhà.

Cả 2 cát tinh Thiên Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, chủ về tài lộc bất ngờ và may mắn trong buôn bán nên người làm ăn kinh doanh chắc chắn sẽ phất lên một cách nhanh chóng. Còn người làm công ăn lương, thu nhập chính chỉ giữ ở mức ổn định, tuy nhiên, bạn lại hoàn toàn có cơ may phát tài nếu bắt tay vào làm những công việc tay trái. Trong tháng 9, người tuổi này kết giao được với nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp, tuy vậy, việc chi tiêu cho những mối quan hệ ấy là không thể tránh khỏi, vì vậy, cần có kế hoạch thu chi cân đối.

Cả 2 cát tinh Thiên Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, tài lộc của Tuất sẽ phất lên một cách nhanh chóng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Á Hiên (t/h)