Phụ Nữ Sức Khỏe

Trấn Thành khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, lộ quá khứ 'ngố tàu' cùng em gái Uyển Ân

Trấn Thành là nam diễn viên, MC tài năng, nổi tiếng với tính cách hoạt ngôn. Không chỉ hoạt động với nghiệp diễn anh còn lấn sân sang việc sản xuất và đạo diễn trong đó Bố Già và gần đây nhất là Nhà Bà Nữ. Chính vì khán giả luôn quan tâm đến gia đình của anh đặc biệt là em gái út Uyển Ân khi cô vừa mới xuất sắc đảm nhận vai chính trong phim của anh mình.

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài nổi tiếng nhất showbiz Việt - Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh cách đây 15 năm, trước khi chụp cùng em gái bức ảnh hiện tại. Diện mạo "ngố tàu" của cặp anh em ruột đình đám khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh cách đây 15 năm, trước khi chụp cùng em gái bức ảnh hiện tại - Ảnh: Internet

Ngoài việc chia sẻ khoảnh khắc trên, nam MC còn nói thêm: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản!". Thực tế Trấn Thành sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ năm lớp 10 anh đã bắt đầu đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Cách đây nhiều năm trước, nam MC từng nói về cuộc sống khi còn nhỏ có đủ thăng trầm: "Vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng đủ cả. Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một “thực đơn” phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay".

Đối với Trấn Thành, tuổi thơ khó khăn là một di sản - Ảnh: Internet

Visual khi nhỏ của Uyển Ân được nhận xét là quá đáng yêu, đôi mắt to tròn. Không chỉ chú ý bởi nét dễ thương, cô em gái út của Trấn Thành cũng có khiếu hài hước từ sớm khi tạo nét độc lạ trước ống kính. Về phía Trấn Thành, anh được nhiều khán giả nhận xét là ông anh "đáng đồng tiền bát gạo" khi luôn nâng niu và yêu thương em gái của mình.

Trấn Thành được nhiều khán giả nhận xét là ông anh "đáng đồng tiền bát gạo" khi luôn nâng niu và yêu thương em gái của mình - Ảnh: Internet

Hiện tại cái tên Uyển Ân đang được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ. Với lối diễn xuất tự nhiên cô được đánh giá sẽ trở thành một trong diễn viên thành danh trong tương lai. Tuy yêu thương là thế nhưng cô cũng cho biết trước khi vào nghề Trấn Thành luôn có nguyên tắc và căn dặn kỹ càng. "Khi xác định vào nghề, anh Thành nói thẳng với tôi sẽ không dọn sẵn cơm cho ăn, muốn no phải tự lăn vào bếp. Từ lúc bắt đầu tôi đã chuẩn bị tinh thần thép để chiến đấu", Uyển Ân tâm sự.

Đ.T.T (t/h)