Phụ Nữ Sức Khỏe

Top khoảnh khắc xuất thần của dàn sao Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chứng minh đẳng cấp của 2 'nữ thần rating' không phải là lời nói suông

Cbiz là nơi ra đời của những minh tinh huyền thoại nổi danh khắp châu Á. Ngoài những gương mặt đình đám như: Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền, Trương Mạn Ngọc, Ngô Ngạn Tổ, Quách Phú Thành,... thì thế hệ trẻ tiếp theo của làng giải trí Trung Quốc cũng đã sản sinh ra rất nhiều cái tên có thể kế thừa những gì tinh túy nhất mà thế hệ đàn anh, đàn chị để lại.

Mới đây nhất, cư dân mạng xứ Trung lại được dịp "đào mộ" và chọn ra những khoảng khắc xuất thần của dàn sao Hoa Ngữ. Có thể thấy dù chụp trong bất cứ hoàn cảnh nào, hình ảnh của họ vẫn luôn lung linh và tỏa sáng một cách kỳ diệu. 

Tạo hình gây sốt một thời của Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ - Ảnh: Internet

Không làm netizen thất vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục "chiếm spotlight" bằng loạt ảnh để đời vừa kiêu sa lại ngọt ngào của mình. Điều trùng hợp là sự xuất hiện của Lộc Hàm "không hẹn mà gặp" khiến dân tình lại nhớ về chuyện tình "hụt" giữa cặp đôi từ vài năm trước. Cùng với đó, hội những "bà mẹ một con" như: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh cũng chứng minh được đẳng cấp thần thái ''ngút trời'' so với các đàn em.

2 ''chị đại'' của minh tinh màn ảnh Cbiz cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút - Ảnh: Internet

"Mẹ một con" Lưu Thi Thi đằm thắm, dịu dàng khiến netizen "tan chảy" - Ảnh: Internet

Lộc Hàm trong tạo hình "bad boy" khiến chị em phải đổ rần  - Ảnh: Internet

 

 

 

Quang Huy (TH)