Phụ Nữ Sức Khỏe

Top con giáp tài vận thăng hoa, TIỀN ÙA VÀO NHÀ, hầu bao rủng rỉnh trong 30 ngày tới

Tài vận vượng phát, tiền ập xuống đầu chính là phúc phần mà 3 con giáp may mắn này có được trong 30 ngày tới.

con giap may man 1
Trong 30 ngày tới, Hợi sẽ 'đạp trúng hũ vàng, làm ăn vượng phát, kiếm được bộn tiền, xứng danh con giáp may mắn nhất tháng 8 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, khéo léo trong đối nhân xử thế nên Hợi được nhiều người quý mến, bề trên thương yêu mà ban cho vô số phúc lành. Càng về hậu vận Hợi càng thêm phúc thêm phần, sung sướng như tiên khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Trong 30 ngày tới, Hợi sẽ “đạp trúng hũ vàng”, làm ăn vượng phát, kiếm được bộn tiền. Thậm chí, con giáp này còn có cơ may trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong nháy mắt, tự làm đại gia của chính mình mà chẳng cần cậy nhờ ai.

Tuổi Dần

Thông minh, khôn ngoan và bản lĩnh nên dù bị vùi dập đến mức nào Dần vẫn thừa khả năng chiến thắng nghịch cảnh, vươn lên đổi đời. Ngay từ thuở độc thân con giáp này đã có sự nghiệp viên mãn, tài vận sung túc, hạnh phúc ngất ngây.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, trong 30 ngày tới Dần sẽ ăn nên làm ra, đột phá bất ngờ. Tiền ào ào chui vào chật ví, đếm mãi cũng không hết chính là phúc phần trời cho Dần.

con giap may man 3
Mùi dám nghĩ dám làm, dám dấn thân để làm giàu nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó cũng sẽ giàu có, sung túc an nhàn từ ngưỡng 35 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là người hiền lành, lương thiện và có tham vọng. Họ dám nghĩ dám làm, dám dấn thân để làm giàu nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó cũng sẽ giàu có, sung túc an nhàn từ ngưỡng 35. Sau khi kết hôn, cuộc đời Mùi sẽ bước sang trang mới, hưng thịnh, phát đạt bất ngờ.

Kỷ Hợi 2019 là năm tam hợp của Mùi nên họ làm gì cũng thuận lợi, như ý. Nếu muốn mở rộng kinh doanh, buôn bán thì 30 ngày tới chính là thời điểm thích hợp nhất để Mùi kiếm được bộn tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Dương (T.H)