Phụ Nữ Sức Khỏe

Top con giáp may mắn nhất tuần (15/6 – 21/6): Tiền nối đuôi nhau chạy vào túi, của nả ùn ùn ập xuống đầu

Sách tử vi tuần mới từ (15/6 – 21/6) cho thấy, những con giáp may mắn nhất tuần này sẽ hút cạn lộc trời, ôm tiền tỷ vào nhà chỉ sau một đêm.

con giap may man 1
Càng về cuối tuần càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới chính là lá số của Ngọ trong 7 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Là người cá tính, bản lĩnh và có óc sáng tạo hơn người nên cuộc sống của Ngọ rất thú vị. Họ biết cách kết bạn, biết mở rộng mối quan hệ nên đi đâu cũng có quý nhân thương yêu, nâng đỡ, sự nghiệp phất lên cực nhanh.

Trong tuần mới từ (15/6 – 21/6), nhờ có bề trên ưu ái, thần tài rót lộc vào nhà con giáp giàu có này sẽ mặc sức mà ăn, cứ thế mà giàu ú ụ. Càng về cuối tuần càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới chính là lá số của Ngọ trong 7 ngày tới.

con giap may man 2
Càng về cuối tháng 6 năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này càng uống no lộc trời, trở thành đại gia chỉ trong tích tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đầu tuần không mấy như ý, bị người mình tin tưởng ghen ăn tức ở, tìm đủ cách để hãm hại nên Tý khá chật vật. Thế nhưng, từ giữa tuần trở đi con giáp bản lĩnh này sẽ lấy lại ánh hào quang, bứt phá mạnh mẽ đến kinh ngạc.

Khổ tận cam lai, không chỉ thêm phúc thêm phần, tuần mới may mắn mà càng về cuối tháng 6 năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này càng uống no lộc trời, trở thành đại gia chỉ trong tích tắc.

con giap may man 3
Thăng chức tăng lương, tiền đổ về túi liên tục, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết chính là tử vi tuần mới của người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Được cát tinh soi chiếu nên Dậu sẽ có khá nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là thời cơ để Dậu khẳng định vị thế của bản thân trước cấp trên, tạo ra bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Thăng chức tăng lương, tiền đổ về túi liên tục, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết chính là tử vi tuần mới của người tuổi Dậu. Vậy nên, hiện tại có khó khăn đến mấy Dậu cũng đừng nản lòng, tương lai huy hoàng đang chờ sẵn phía trước.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)