Phụ Nữ Sức Khỏe

Top con giáp được trời ban lộc, của nả vây quanh, tháng 5 ăn nên làm ra, tháng 6 phúc lộc dồi dào, 3 tháng tới nằm duỗi mà ăn, iền chất như núi

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Họ biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Tài vận trong nửa đầu năm nay của con giáp tuổi Hợi cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung họ sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì họ làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

Đặc biệt 3 tháng tới, cuộc sống của con giáp tuổi Hợi được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến họ làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Tuổi Ngọ

So với những con giáp khác, tuổi Ngọ vốn là người luôn đặt sự vui vẻ, lạc quan lên hàng đầu. Người tuổi Ngọ không ngại đối mặt với trắc trở, chỉ cần để họ biết được tương lai sắp tới họ sẽ đạt được những gì, thì họ sẽ lao mình về phía trước, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội để đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2022 này, tuổi Ngọ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, đặc biệt trong 3 tháng tới, tuổi Ngọ sẽ thấy được vận may trong tầm tay, nếu biết phát huy thì thời gian tới thăng hoa lúc nào không hay, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều bước lên một tầm cao mới. Cuối năm nay, những người tuổi Ngọ sẽ thực hiện được ước mơ bấy lâu mà họ ấp ủ. 

Tuổi Dần

Bước vào năm 2022, tuổi Dần phạm cục diện Trực Thái Tuế, khiến đương số đôi khi cũng gặp 1 số bất lợi và trục trặc, nhất là ở các mối quan hệ của họ với họ hàng, người thân, không cẩn thận có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi hoặc để kẻ khác chen chân vào giữa.

Tuy nhiên, do luôn nhạy bén với thời cuộc, không chịu ngồi yên mà thích thử thách, dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi mục tiêu và nỗ lực thực hiện nó nên về phương diện tài lộc, tuổi Dần lại gặt hái được những kết quả rất khả quan.

Có thể nói, càng gặp thách thức và nghịch cảnh thì tuổi Dần lại càng có nhiều khả năng thể hiện được sự táo bạo và quyết liệt của họ. Cũng vì lý do này mà tuổi Dần thường nằm trong số những con giáp đã không giàu thì thôi, nhưng một khi đã giàu thì sẽ khiến cho nhiều người khác phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h)