Phụ Nữ Sức Khỏe

Top các con giáp GIÀU BẤT CHẤP, THUẬN LỢI KHÔNG AI BẰNG trong tuần mới thứ 2 của tháng 4 này

Tuổi Sửu

Xin chúc mừng tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này. Bản mệnh có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình tương đối ổn định, khó khăn chóng qua, được quý nhân chỉ dẫn để đi đúng đường.

Tuổi Sửu "được" nhiều hơn "mất", có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Chính những suy nghĩ đột phá của bản mệnh khiến mọi người phải thay đổi cái nhìn về bạn.

Xin chúc mừng tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Qua đó, cấp trên sẵn sàng dành cho tuổi Sửu một khoản tiền thưởng nóng triển vọng. Chuyện tình cảm bình ổn, người độc thân có vận đào hoa vào cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới, cuộc sống của tuổi Ngọ dần đi vào quỹ đạo, nhờ vậy bạn có thể tập trung tối đa vào công việc nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dễ được cấp trên khen ngợi.

Tài vận hứa hẹn có nhiều khởi sắc, nhất là về cuối tuần khi được Thần Tài ghé thăm. 

Về chuyện tình cảm, người độc thân dễ nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Việc của tuổi Ngọ là hãy mở rộng lòng mình để đón nhận sự thay đổi. 

Điều quan trọng nhất trong tuần mới này, tuổi Ngọ cần tỉnh táo trong nhận thức. Bỏ bớt những nghi hoặc, chẳng phải ai cũng sẵn lòng đối xử tốt nếu như họ không thực để ý tới bạn đâu.

Tuổi Hợi

Giữa tuần sẽ là thời điểm tài lộc dồi dào nhất với tuổi Hợi. Trước đó, bản mệnh có thể phải vất vả hơn người khác nhưng nếu cố gắng ắt thu về thành quả đáng tự hào.

Công việc tuần này tiến triển khá êm ả, giảm bớt cho tuổi Hợi nhiều nỗi lo và áp lực. Bản mệnh chỉ cần tập trung hoàn thành các kế hoạch đặt ra, công sức sẽ được ghi nhận.

Giữa tuần sẽ là thời điểm tài lộc dồi dào nhất với tuổi Hợi. Ảnh minh họa: Internet

Được sao Thái Âm độ mệnh, tuổi Hợi luôn có cảm giác an toàn và bình yên do người ấy mang tới. Người độc thân hãy mở lòng mình hơn để tăng thêm cơ hội gặp được định mệnh cuộc đời.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!!

Đan Thanh (t/h)