Phụ Nữ Sức Khỏe

TOP 3 con giáp vào 7 ngày tới đây, đẩy lùi vận xui, thuận thế làm giàu, tiền vàng dư giả, chạm đến cuộc sống giàu sang, vương giả

Tuổi Thìn

Tử vi 7 ngày tới đây, sự nghiệp của người tuổi Thìn phát triển ổn định nhờ có thiên ấn và chính quan nâng đỡ. Bạn đạt được những mục tiêu mà mình đề ra từ trước, cũng như hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Tiếp tục đà này bạn có thể thăng tiến lên những vị trí xứng tầm hơn với tài năng của mình.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có dấu hiệu tích cực, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ và sớm tìm được một nửa của mình. Những người đã lập gia đình thì có gia đình hạnh phúc, thuận vợ, thuận chồng tình cảm viên mãn.

Tử vi 7 ngày tới đây, sự nghiệp của người tuổi Thìn phát triển ổn định nhờ có thiên ấn và chính quan nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Xem tử vi cho thấy, 7 ngày tới đây rất khéo léo trong giải quyết các vấn đề, nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Chính Quan hỗ trợ cho công việc hanh thông trong 7 ngày này, rất thuận lợi cho những ai có năng khiếu nghệ thuật phát huy sự sáng tạo của mình.

Con giáp tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn trên nhiều phương diện trong thời gian này. Bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp khá nhiều, đừng từ chối sự giúp đỡ của quý nhân mà hãy nắm chắc cơ hội khi có xuất hiện trước mắt nhé.

 Chính Quan hỗ trợ cho công việc hanh thông trong 7 ngày này, rất thuận lợi trong giải quyết các vấn đề -  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Từ 7 ngày sau, con giáp tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp ngày càng khởi sắc. Người tuổi này có cơ hội gặp được quý nhân, được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Nhờ có cát tinh đưa đường chỉ lối con giáp giàu có này sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả đáng tự hào. Tiền ùa vào nhà, vàng chất chật két, cứ thế mà tận hưởng chính là những gì Sửu sở hữu.

Sự nhiệt huyết, năng nổ cũng là yếu tố chủ yếu giúp bạn nhanh chóng nám bắt thời cơ, từ đó đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế hợp đồng.

Từ 7 ngày sau, con giáp tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp ngày càng khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)