Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp thêm tuổi thêm lộc, 'quý nhân phù trợ' phước báu tụ về

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là người vui vẻ, hướng ngoại và cởi mở. Người tuổi này rất dễ gần, có nhiều bạn bè. Trong công việc, họ thể hiện mình là người nghiêm túc, có trách nhiệm. Con giáp này được đồng nghiệp nể trọng, lãnh đạo công nhận. Dù con giáp này không giỏi nói những lời ngọt ngào, hoa mỹ nhưng họ lại sống rất chân thành.

Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Dậu không được thuận lợi. Tuy vậy, họ vẫn giữ được tinh thần lạc quan, không ngừng vươn lên phía trước. Đến giữa tháng 5, người tuổi Dậu biến nguy thành an, làm ăn gặp thời gặp thế. Con giáp này có phúc khí vượng phát, đạt tới những thành công trong sự nghiệp. Từ giờ đến cuối năm, họ nhận được thêm những cơ hội phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Dậu là người vui vẻ, hướng ngoại và cởi mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp từ khi còn trẻ. Thậm chí, dù là người mới bước chân vào xã hội hay vừa thay đổi công việc cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

Khi còn trẻ, con giáp Mùi dễ vấp ngã trong sự nghiệp và các mối quan hệ do thiếu suy nghĩ chín chắn, quá đa cảm, có thể dần dần thay đổi hiện thực hóa mục tiêu và mong muốn của cuộc đời bằng sự kiên trì và kinh nghiệm tích lũy được. Càng có tuổi, người tuổi Mùi sẽ càng khởi sắc và hưởng thành quả từ chính những công sức và những mối quan hệ, quý nhân mình đã gắn bó.

Con giáp Mùi dễ vấp ngã trong sự nghiệp và các mối quan hệ do thiếu suy nghĩ chín chắn, quá đa cảm, có thể dần dần thay đổi hiện thực hóa mục tiêu và mong muốn của cuộc đời bằng sự kiên trì và kinh nghiệm tích lũy được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đặc biệt thích giao du với mọi người. Họ thường nghiêm túc và tỉ mỉ trong mọi việc, nhưng họ luôn sẽ cư xử phóng khoáng, rộng lượng và trọng tịnh trọng nghĩa với người xung quanh. Người cầm tinh con Rồng phần lớn không quá cứng nhắc, mặt khác họ cũng không có nhiều khuyết điểm nghiêm trọng nên họ luôn để lại ấn tượng tốt với người khác. Vì thế, họ có nhân duyên rất tốt, gặp được nhiều quý nhân góp phần thay đổi cuộc sống của họ và giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Khi còn trẻ, người cầm tinh con Rồng dám nghĩ dám làm, không ngại gian khó hay rủi ro để phấn đấu đạt được mục tiêu của mình. Thời tiền vận, họ có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách tuy nhiên họ sẽ sớm đạt được quả ngọt xứng đáng.

Đến khi lớn tuổi, kinh nghiệm của người tuổi Thìn sẽ ngày càng phong phú. Họ phần lớn không trở thành người có tính tình quái gở, khó tính và vẫn giữ được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè xung quanh. Ở những thời điểm khó khăn, người tuổi Thìn sẽ được nhiều quý nhân giúp đỡ. Càng lớn tuổi, cuộc sống của người tuổi Thìn càng thịnh vượng, sung túc và viên mãn bởi những cố gắng thời tuổi trẻ và luôn có sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Người tuổi Thìn đặc biệt thích giao du với mọi người - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

BWs (t/h)