Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp nữ sở hữu lối sống độc lập, tự thân và tự chủ tài chính đến bất ngờ khiến cánh mày râu ngỡ ngàng

Tuổi Tý

Không phải tự nhiên mà Tý lại đứng đầu 12 con giáp, xếp trước cả những con giáp to lớn, hung dữ. Bởi lẽ, nàng giáp này cực kỳ thông minh, khôn khéo và biết cách sắp xếp cuộc đời mình. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, cơ cực nhưng Tý không bao giờ tủi thân hay hờn giận số phận mà luôn ra sức phấn đấu để mong có ngày đổi đời.
 
Cứ bước từng bước, chậm mà chắc nên chẳng cần dựa dẫm vào ai, càng không bám lấy đàn ông để lợi dụng, đào mỏ Tý cũng tự vươn lên làm đại gia. Càng về hậu vận Tý càng sung sướng an nhàn, sự nghiệp phất lên tận trời xanh.
 
Tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn rất kiêu ngạo, họ coi sĩ diện của bản thân là một trong những điều rất quan trọng, phải giữ vững không thể nào đánh mất được. Vì thế, khi gặp bất cứ chuyện gì, dù đơn giản hay phức tạp đến đâu đi chăng nữa, họ cũng sẽ tự mình giải quyết, không giãi bày với bất cứ ai.
 
Hơn thế, con giáp không thích ỷ lại này rất chú trọng việc nâng cao năng lực của bản thân, hi vọng mình làm bất cứ việc gì cũng đều có thể cố gắng đến cùng, sau mỗi việc, dù là thành công hay thất bại cũng tự rút ra được bài học cho mình.
Đương nhiên, tuổi Thìn cũng có cái nhìn rất khinh thường những kẻ ăn bám vào người khác, chỉ gặp chút khó khăn cũng than thở, chẳng chịu thực sự cố gắng làm bất cứ điều gì.
 
Tuổi Dầu
 
Nếu người xưa vẫn quan niệm Dần là con giáp khó lấy chồng vì cao số thì hoàn toàn sai lầm. Thực chất, nàng Dần thường kết hôn muộn hơn những con giáp khác là bởi họ quá tập trung phát triển sự nghiệp, chẳng có thời gian để hẹn hò, yêu đương với ai.
 
Chờ đến khi công thành danh toại, trí tuệ thông suốt, làm đâu thắng đó thì họ lại khó tìm được người đàn ông tương xứng với mình hoặc đàn ông vì thấy Dần quá mạnh mẽ, tài năng mà sợ mình không xứng với nàng. Dần đừng lo lắng, muộn nhất là năm 30 tuổi bạn sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình. Từ đây, đôi lứa chỉ việc yêu thương, chăm sóc và bảo ban nhau cùng gầy dựng tổ ấm, nuôi dạy con cái nên người.
 
*Bài viết mang tính tham khảo!
Đan Thanh (t/h)