Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp luôn vui vẻ, lạc quan, không lo phiền muộn, có gặp sóng gió cũng không cản bước được sự giàu có của họ

Tuổi Thân

Xét về tổng thể vận trình của người tuổi Thân có nhiều sự tăng tiến tích cực trong tháng này, song vẫn có nhiều tình huống phức tạo xảy ra khiến bạn vất vả tìm cách xoay sở mới kiểm soát được tình hình. Công việc được nhiều cát tinh che chở, nhiều cơ hội gặp quý nhân, trăm sự thuận lợi.

 

Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp bước vào giai đoạn tiến triển ổn định, vì thế bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội của mình. Bên cạnh đó các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác trở nên hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt.

Về tài lộc, trong tháng này bản mệnh được quý nhân mang tới một vài mối làm ăn khá “hời”. Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kéo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là những người tích cực, lạc quan, không thích những thứ giả tạo, rườm rà tạo áp lực cho cuộc sống. Lúc nào trông họ cũng tràn đầy năng lượng, đi tới đâu là khuấy động không khí ở đó thêm phần rộn rã, tươi vui. Tuổi Ngọ lúc nào cũng có nụ cười thường trực trên môi, khiến cho mọi người dù có đang buồn thế nào gặp tuổi Ngọ thôi là cũng cảm thấy ấm áp, yên bình.

Với suy nghĩ phóng khoáng, tuổi Ngọ có thể chọn lọc cho mình niềm vui, dễ dàng bỏ qua những phiền lo, mang một tâm hồn tươi trẻ, có thể thổi bay được mọi muộn phiền và mang niềm vui đi khắp nơi.

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con heo vốn có tính tình hiền lành, nhân hậu và đại diện cho một trong những con giáp được thượng đế ban cho nhiều phước lành. Trong cuộc sống bình thường, tuổi Hợi không quá đòi hỏi hay tham vọng, họ bằng lòng với mọi thứ mà mình đang có và hết lòng làm việc chăm chỉ để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn. Ngay cả không đạt được điều như mong muốn họ cũng không bao giờ tức giận mà chỉ nghĩ rằng mình chưa có số hưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ tính lành, không sân si mà tuổi Hợi được trời ban nhiều phúc đức, sau 30 tuổi, cuộc sống như bước qua trang mới, từ sự nghiệp, đời sống tình cảm hay tài vận đều có cơ hội thăng hoa. Nếu không giàu ngay lúc đó thì cũng sẽ giàu vào lúc khác. Họ không những gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống mà bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tử vi học có nói, tuổi Hợi luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, vì vậy họ chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu được 10, càng làm việc càng gặp được nhiều cơ hội tốt. Cuộc sống tuổi Hợi sau 30 tuổi là con đường màu hồng, hai bên là hoa thơm cỏ lạ, tạo ra một bức tranh bình yên chốn nhân gian. Đặc biệt hơn hết, tuổi Hợi luôn có tinh thần lạc quan, nên họ chỉ cần vui vẻ sống thì đã thu hút được nhiều tài vận.

* Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Yến Nhi (t/h)