Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp ‘HỐT BẠC’ trong tuần mới, vận may tới tấp, người làm ăn kinh doanh chắc chắn sẽ giàu to

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới, trong tuần này, người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh của mình. Sau bao cố gắng thì con giáp này cũng đã có được vị trí mà mình mong đợi bấy lâu nay, thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bạn đang đi hoàn toàn đúng đắn, hãy tự tin hơn nhé.

Tuần này cũng rất thích hợp để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân trên đường phát triển của mình, tuổi Hợi đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc trong tuần duy trì ở mức bình ổn. Cũng nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền dư dả, sẵn sàng đối diện với bất cứ tình huống nào.

Hợi gặp được khá nhiều điều may mắn trong tuần mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn may mắn khi công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, đơn hàng về ầm ầm làm cho bạn ham kiếm tiền hơn. Việc bạn làm chính là phải nỗ lực tạo dựng các mối quan hệ. 

Tình yêu như ý, con giáp này nên trân trọng người bên cạnh mình vui buồn sẻ chia. Đó mới là sợi dây gắn kết 2 người. Đôi lúc đối phương rất muốn được bạn dựa dẫm vào, đó là niềm tin và sự chân thành.

Tuổi Dậu

Với người làm ăn kinh doanh, do có nhiều cát tinh hội tụ vào đầu tuần nên bạn có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đầu tư chính xác, khiến lợi nhuận bước đầu đổ về túi. Hãy kiên định với sự lựa chọn của mình, tương lai sẽ còn nhiều tốt đẹp đáng để bạn mong chờ.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn tuần này cũng trở nên đầy triển vọng với người độc thân. Bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

Người đã lập gia đình luôn biết trân trọng và tôn trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà dù có việc lớn nhỏ gì trong gia đình, bản mệnh cũng luôn trao đổi với người ấy. Hai bạn chính là một cặp đôi khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mai Anh (t/h)