Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp được sao Hầu Vương chiếu mệnh trong 5 ngày tới (20/5-24/5): Tiền bạc xài không hết, sự nghiệp hanh thông, đang độc thân cũng tìm được chân mệnh

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này sẽ trở thành con giáp đại gia, muốn tiền sẽ có rất nhiều tiền, làm một đồng hưởng mười đồng trong 5 ngày tới. Những người tuổi Sửu sẽ có khả năng kiếm tiền khá dễ dàng nhờ vào sự chăm chỉ, nhanh nhẹn của mình. Do đó, bạn cũng sẽ được cấp trên trọng dụng nên đặc biệt giao cho bạn nhiều dự án lớn, có thể đây là cơ hội để bạn học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu cũng vượt ngoài mong đợi. Với những tuổi Sửu còn độc thân có cơ hội gặp gỡ tri kỷ trong một cuộc hẹn cuối ngày. Riêng với những người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian bên nhau nên tình cảm vượng sắc.

con giap may man
Người tuổi Sửu sẽ trở thành con giáp đại gia, muốn tiền sẽ có rất nhiều tiền, làm một đồng hưởng mười đồng - Ảnh: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc trong 5 ngày nữa. Đặc biệt, bạn nhờ có Thần tài giúp đỡ, sao Hầu Vương chiếu mệnh nên con giáp này rất may mắn, làm gì hầu như cũng thành công. Nhất là với những người làm về kinh doanh lợi nhuận thu về tăng cao giúp người tuổi Dậu ngày một hưng thịnh hơn.

Với sự phù trợ của các vì sao tốt, vận trình tình cảm sẽ hanh thông, mở ra một mùa Xuân tình yêu tươi đẹp và hạnh phúc. Người độc thân rất được lòng và có nhiều người ngỏ lời, nhưng bạn nên cẩn thận hơn, lúc nào có cảm giác băn khoăn thì hãy nhờ các bạn nam hoặc bạn bè giúp làm rõ, người ngoài nhìn vào sẽ rõ hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu sẽ có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc trong 5 ngày nữa - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc lẫn tình cảm của người tuổi Ngọ đều có cải thiện đáng kể trong thời gian tới. Khoảng thời gian này sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực đến với cuộc sống của người tuổi Ngọ. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống ổn thỏa, có quý nhân chiếu cố. Nhìn chung, thời gian sắp tới con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công, tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp.

Đầu óc tinh tế, nhạy bén, luôn cần quan sát và chốt mục tiêu trước khi "tấn công tình cảm", tuy nhiên khi đã nhìn thấy đối tượng, người tuổi Ngọ nên cố gắng hết sức để theo đuổi tình yêu. Các cặp đôi đang yêu có thể nhận được nguồn năng lượng ấm áp từ nhau, và bạn cũng là người trấn an đối phương. Đôi bên có thể vì nhau mà lạc quan và tích cực hơn thì mối quan hệ sẽ trọn vẹn hơn.

con giap may man 2
Vận trình công việc lẫn tình cảm của người tuổi Ngọ đều có cải thiện đáng kể  - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH)