Phụ Nữ Sức Khỏe

Top 3 con giáp CẢI VẬN RỰC RỠ trong 7 ngày tới, THIÊN ẤN soi chiếu, CÁT TINH phò trợ, VẬN TRÌNH vô cùng hanh thông, rực rỡ

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa
 
Dưới tác động của cát tinh Thiên Ấn, tuổi Mùi đang có lợi thế hơn trong các cuộc cạnh tranh về chức vụ, quyền lực... nơi làm việc. Con giáp này được quý nhân tương trợ nên tìm ra nhiều cơ hội để rút ngắn quãng đường phải đi, từ đó đi tắt đón đầu những điều bản thân mong muốn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên ỷ lại quá nhiều vào may mắn vì như vậy sẽ làm bản thân lười biếng, thiếu chí tiến thủ và gây nhiều thị phi, ảnh hưởng tới chính bản thân cũng như người giúp đỡ mình. Hãy luôn cho thấy bạn có năng lực và xứng đáng nhận được những lợi thế hiện tại.
 
Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu có cát tinh chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội được trao đến tay, gặp nhiều thuận lợi về cả công việc lẫn tài lộc.

Con giáp này mạnh mẽ, quyết đoán nên đạt được nhiều thành công nối tiếp nhau. Lúc này Sửu có thể mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở.

Mùi cũng cần có sự tự tin và một chút mạo hiểm để xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Người nào càng xông xáo thì càng dễ đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

7 ngày tới được cho là cát lành đối với người tuổi Ngọ. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một năm bội thu.

Bên cạnh đó, do có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên tuổi Ngọ có thể đón lộc đầu năm từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Ngọ có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư giả hơn trước.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)