Phụ Nữ Sức Khỏe

Tổ Tiên hiển linh, Ngọc Hoàng đãi ngộ, 15 ngày tới, 3 con giáp sống trong nhung gấm, lụa là, hạnh phúc viên mãn đủ đầy, sự nghiệp tiến bước vinh quy

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp tài giỏi, khôn khéo. Họ biết đối nhân xử thế nên không làm mất lòng ai. Thời gian gần đây, do bị sao xấu chiếu mệnh nên con giáp tuổi Tỵ dễ mất tiền của, gặp sự cố không đáng có.

15 ngày hoàng kim sắp tới, con giáp dần thăng hoa trong sự nghiệp, vận số ngày càng lên hương. Những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín nên các thương vụ đều xuôi chèo, mát mái.

con giap may man 1
15 ngày hoàng kim sắp tới, con giáp dần thăng hoa trong sự nghiệp, vận số ngày càng lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý tính tình ngay thẳng, thật thà, có sao nói vậy. Không những thế, con giáp này còn là người nói được, làm được nên được mọi người tin tưởng.

15 ngày tới, người tuổi này trồng trọt, chăn nuôi có mùa màng tươi tốt, hứa hẹn sẽ thu nhiều thành quả. Con giáp may mắn làm kinh doanh cũng nhận thêm được hợp đồng, dự án mới. Nỗ lực trong công việc, họ ngày một thành công trong lĩnh vực mà mình lựa chọn.

con giap may man 2
15 ngày tới, người tuổi này trồng trọt, chăn nuôi có mùa màng tươi tốt, hứa hẹn sẽ thu nhiều thành quả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là con giáp tài cao, chí lớn, không ngừng nỗ lực vươn lên. Người tuổi này ham học hỏi, không ngừng tìm kiếm cơ hội cho mình.

15 ngày tới đây, con giáp tuổi Ngọ được sao may mắn chiếu mệnh nên rũ bỏ vận xui, gặp nhiều may mắn. Nhiều cơ hội đến với con giáp này. Họ được dự báo có thể đạt được thành tích tốt trong công việc, được cấp trên khen thưởng.

con giap may man 3
15 ngày tới đây, con giáp tuổi Ngọ được sao may mắn chiếu mệnh nên rũ bỏ vận xui, gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuệ Anh (TH)