Phụ Nữ Sức Khỏe

Tiết lộ 3 bí mật giúp hàng triệu người phụ nữ gặp và lấy được Mr right của cuộc đời mình

Đàn ông thì mong muốn gặp được ms right, còn phụ nữ thì lại mong muốn mình gặp được mr right của cuộc đời mình. Vậy làm thế nào để phụ nữ gặp được người đúng của cuộc đời mình, khám phá và áp dụng ngay 5 bí mật sẽ dần được hé lộ dưới đây…

  1. Bạn nên chữa lành tổn thương của mình trước khi bước vào tình yêu
Là phụ nữ hãy học cách chữa lành... Ảnh minh họa

Có nhiều người vì đã chịu quá nhiều tổn thương do người cũ gây ra mà dẫn đến mất niềm tin vào tình yêu và có thái độ dè chừng, nghi ngờ, sống không thật với bản thân mình…khi xuất hiện trước người mới.

Đây chính là lý do khiến cho tình cảm giữa bạn và người mới lại một lần nữa bị đổ vỡ, nhưng sự đổ vỡ lần này rất có thể là do bạn, chứ không phải là do người mới.

Bởi vì người mới của bạn có thể là một người rất tốt, họ không làm gì tổn hại đến bạn cả thế nên họ xứng đáng có được một tình yêu trọn vẹn.

Trong khi bạn thì lại vì quá tổn thương từ mối quan hệ trước đó mà đã hoặc vô tình, hoặc cố ý đem hết tất cả sự tổn thương mà mình đang phải gánh chịu áp đặt lên mối quan hệ mới, để rồi dẫn đến cuộc tình giữa bạn và người mới phải nhận một kết thúc rất bi thương.

Đến đây thì tôi xin mạn phép đặt một trường hợp giả thiết như thế này, nếu đổi lại vị trí bạn là người mới, vậy bạn có cảm thấy bất công không? có cảm thấy khó chịu và bất bình không khi chính mình không làm gì nên tội, mà lại bị chính người mình yêu thương đối xử tệ hại và khiến trái tim mình bị tổn thương nhiều đến như thế?

  1. Hoàn thiện bản thân mình trước khi yêu một người nào đó
Và làm mới bản thân... Ảnh minh họa

Đàn ông hay đàn bà hay bất kì một đàn nào cũng vậy cả thôi, một khi bước vào tình yêu ai cũng muốn mình được hạnh phúc trọn vẹn.

Cho nên một khi trái tim bạn còn đầy rẫy những tổn thương và quá nhiều khiếm khuyết vẫn chưa khắc phục được, thì khoan hẵng vội bước vào một mối quan hệ tình yêu hay hôn nhân.

Bởi vì, người ấy sẽ không thể nào mà kiên nhẫn được với những thói hư, tật xấu của bạn suốt cả một đời đâu bạn ạ!

Sở dĩ tôi khẳng định như vậy là bởi nếu bạn đặt mình vào trường hợp của một người khi gặp một ai đó có quá nhiều khiếm khuyết nhưng lại không chịu rút kinh nghiệm và sửa chữa, thì liệu rằng bạn có thể bao dung và kiên nhẫn được với người ta? nếu có thì trong khoảng bao lâu?

Hơn nữa bạn cũng thừa biết rằng, để trở thành một mr right như bạn thấy thì anh ấy cũng đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc tự hoàn thiện chính bản thân mình.

Vì vậy hà cớ gì mà một người đàn ông đầy đủ những hệ giá trị tốt đẹp như họ, lại phải chọn một người có quá nhiều điểm còn chưa hoàn thiện?

  1. Sống một cuộc đời thi vị và ý nghĩa
Để lấy được người đàn ông mình muốn lấy làm chồng và ở bên người mình muốn ở bên... Ảnh minh họa

Và cách cuối cùng để bạn tìm được Mr right của cuộc đời mình chính là hãy xây dựng cho mình thật nhiều hệ giá trị tốt đep.

Hãy nỗ lực kiếm tiền, học hành và xinh đẹp, cũng như sống một đời sống thật phong phú, thi vị và ý nghĩa.

Chỉ khi bản thân bạn có tất cả 3 yếu tố mà tôi kể trên thì rồi sớm muộn bạn cũng sẽ gặp được Mr right của cuộc đời mình.

Hoài Bão (t/h)