Phụ Nữ Sức Khỏe

Thúy Vi lên tiếng về việc khẳng định còn trinh 100% với Phan Thành: 'Em không biết...'

Thúy Vi (18 tuổi) quê Cà Mau là cái tên đang được dư luận quan tâm cũng như "ném đá" nhiều nhất bởi những phát ngôn và việc làm gây sốc. Gây chú ý nhất vẫn là từ sau scandal tình ái với đại gia Phan Thành gây ồn ào dư luận, Thúy Vi ngày càng nổi đình đám và "kiếm tiền như nước".

Không chỉ đến bây giờ mọi người mới "khâm phục" khả năng kiếm tiền của Thúy Vi mà từ năm 16 tuổi, cô đã sở hữu tài khoản "khủng" từ người yêu đại gia chu cấp mà không ít lần 9X khoe trên trang cá nhân.

Thúy Vi xuất hiện khiến cuộc tình Midu - Phan Thành tan vỡ.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Thúy Vi tiết lộ số thu nhập mỗi tháng là 40 triệu đồng, có khi còn hơn thế nữa. Công việc hiện tại của Thúy Vi là PR sản phẩm, làm mẫu quảng cáo... khiến cô khá hài lòng.

Theo đa số ý kiến của cộng đồng mạng, để có cuộc sống như hiện tại, chắc hẳn Thúy Vi phải đánh đổi nhiều thứ, trong đó có cả ''cài ngàn vàng" quý giá.

Song mới đây trong một bài phỏng vấn cô từng khẳng định: "Thời gian qua em kiếm được rất nhiều tiền và chi tiêu rất thoải mái. Em kiếm tiền chứ không thích tiết kiệm và sống kham khổ. Em còn nguyên trinh (trinh tiết). Tại em may mắn thôi. Còn người ta nói sao cũng được, em kệ, không hơn thua chi những điều như vậy. Ngày trước Phan Thành đòi em không cho nên mới chia tay. Tính em hơi bị đanh đá đó. Em nói rồi mà, em chỉ thích nhận thôi, còn cho thì never! (không bao giờ).

Thúy Vi gây sốc khi tuyên bố còn Trinh. 

Lời tuyên bố của Thúy Vi nhanh chóng gây sốc và tạo hiệu ứng trong dư luận. Lời khẳng định chắc nịch của cô khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Có thật vậy không?".

Một vài bình luận cho hay, nếu sự thật như vậy thì Thúy Vi là cô gái đáng để mọi người ngưỡng mộ. Vì không chỉ xinh đẹp, 9X còn kiếm tiền "khủng" nhờ chính thực lực của mình mà vẫn giữ được sự trong sáng của bản thân.

Tuy nhiên, khi liên hệ với Thúy Vi hỏi về chuyện cô khẳng định còn trinh, Phan Thành "đòi" không cho nên mới chia tay thì kết quả thật bất ngờ. Thay vì trả lời dứt khoát hay thoải mái tâm sự, hot girl Cà Mau tỏ ra mập mờ và nói: "Em không biết...".

Sau khi trả lời như vậy, Thúy Vi không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì thêm. Dường như sự "mập mờ" của Thúy Vi đã phần nào phản bác lại lời khẳng định của cô trước đó về trinh tiết.

Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sanh chảnh của mình trên trang cá nhân.

Tất cả những gì Thúy Vi chia sẻ chưa chắc đáng tin cậy 100%. 9X cũng từng khoe là có bạn trai Việt kiều, song sự thật không phải như vậy. Người yêu của cô là một chàng trai người Việt. "Việt "xịn" chứ không phải Việt kiều đâu. Nhưng bây giờ mình vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi, chứ chưa có chính thức quen" - cô chia sẻ.

Những món đồ hiệu Thúy Vi chia sẻ trên Facebook cũng được "trà trộn" thật - giả. Dường như đó là cách hot girl Cà Mau thực hiện để giữ nóng tên tuổi của mình. Nhiều ý kiến cho rằng, sắp tới, 9X sẽ còn tung ra nhiều "chiêu trò" khác.

phanvantrai