Phụ Nữ Sức Khỏe

Thực hư vụ thiếu nữ bị người lạ đánh thuốc mê bằng 'thứ nước lạ' rồi bắt cóc đang gây xôn xao MXH?

Vừa qua, ngày 03/6/2022, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến cháu M.T. (SN 2006, ở khu Đo, xã Thượng Long) bị 2 đối tượng nữ bịt mặt vào nhà gõ cửa cho cháu uống 1 chai nước, không rõ là nước gì. Lợi dụng lúc cháu T. không tỉnh táo, 2 đối tượng là nam giới bịt miệng, giữ và bắt cháu lên xe. Sau đó người nhà phát hiện và đuổi theo thì các đối tượng đã bỏ cháu lại.

Theo thông tin của báo Đại Đoàn kết, tối 4/6, Công an huyện Yên Lập (Phú Thọ) đã có báo cáo, thông tin cụ thể liên quan đến vụ việc này. Sau khi làm việc với người thân và cháu M.T., Công an huyện Yên Lập xác định trên địa bàn huyện Yên Lập không xảy ra vụ việc trên.

Khó chịu trong người do uống rượu, nữ sinh tại Phú Thọ lại nói bị các đối tượng lạ mặt lừa uống thứ "thuốc lạ" nhằm bắt cóc - Ảnh: Cắt từ clip

Do cháu T. sợ bố mẹ biết đi uống rượu say cùng các bạn và thấy trong người khó chịu nên khi về đến nhà, cháu T. đã kêu gào, khóc và nói với gia đình bị một số đối tượng đánh thuốc mê. Sau đó, gia đình đưa T. đến Trung tâm Y tế huyện Yên Lập để cấp cứu.

TiNi (TH)