Phụ Nữ Sức Khỏe

Thứ Sáu ngày 5/5/2023: 3 con giáp vận số ĐỎ RỰC, cầu 1 được 10, thu về túi một khoản cực 'khủng' khiến nhiều người ghen đỏ mắt

Tuổi Dần

Tuổi Dần nhờ có Lục Hợp cục che chở nên đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bạn cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng đâu. 

Ảnh minh họa: Internet

Cơ hội lần này không phải ai cũng có được, bản mệnh hãy trân trọng nhé. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm thì chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. 

Phương diện tài lộc trong ngày tương đối ổn định, nhìn chung tuổi này không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tìm thêm việc tay trái hay kinh doanh buôn bán ở quy mô nhỏ trước để có thể luôn kiểm soát được tình hình.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Sáu 05/05/2023, Tuổi Ngọcó thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc trong ngày Thứ Sáu này không quá dồi dào nhưng Tuổi Ngọ vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của Tuổi Ngọ trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Ngọ nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra ổn định. Người tuổi này có được một nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng bất tận trong công việc nhờ tinh thần làm việc tích cực, suy nghĩ lạc quan. 

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp cho bản mệnh có được cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn so với khoảng thời gian trước đây. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp điềm cát lành. Sự nâng đỡ của Quý Nhân Tam Hợp giúp cho bạn và người ấy tìm ra được cách xử lý những vấn đề đang còn tồn đọng trước đó. 

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Kiều Diễm (TH)