Phụ Nữ Sức Khỏe

Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 sau 8 năm ly hôn, chồng cũ hiện có cuộc sống thế nào?

Năm 2015, cả 2 thông báo "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ

Dù vậy cả 2 đều chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn này. Mỗi khi chia sẻ về lý do ly hôn với báo chí, Thu Quỳnh đều nhận một phần trách nhiệm về bản thân và luôn dành cho đối phương sự tôn trọng.

Sau ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và giữ quan hệ tốt đẹp với chồng cũ

Sau ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và giữ quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Chí Nhân thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, vui chơi với con. Sự nghiệp của Chí Nhân và Thu Quỳnh cũng có sự khác biệt rõ rệt. Trong khi Thu Quỳnh ngày một thăng hoa trong diễn xuất, có được nhiều vai diễn để đời thì chồng cũ lại khá im ắng, hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Chí Nhân thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, vui chơi với con

Theo một số nguồn tin, Chí Nhân thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện trong các tựa phim giờ vàng: Lựa Chọn Cuối Cùng, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Câu Hỏi Số 5, Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Giọt Nước Rơi, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Cô Gái Trong Thành Phố,…

Anh đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện trong các tựa phim giờ vàng: Lựa Chọn Cuối Cùng, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Câu Hỏi Số 5, Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Giọt Nước Rơi, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Cô Gái Trong Thành Phố,…

Chí Nhân còn gắn bó với sân khấu kịch. Nam diễn viên từng đoạt huy chương vàng tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình, với vai trò MC Thể thao.

Nam diễn viên từng đoạt huy chương vàng tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017
 Cách đây không lâu, nam diễn viên còn gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC
Năm 2019, chồng cũ Thu Quỳnh vướng nghi vấn có tình mới sau khi bị lộ loạt ảnh nam diễn viên dẫn con trai đi ăn cùng một cô gái lạ mặt khá thân thiết. Nhanh chóng, Chí Nhân lên tiếng phủ nhận đồn đoán.
“Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do…" - Chí Nhân chia sẻ
 
Anh từng chia sẻ trên báo Dân Trí: “Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do… Về bức ảnh hôm đó thì tôi biết ai là người chụp. Tôi đã gặp người đó đề nghị người đó xóa đi, người ta đã xóa trước mặt tôi nhưng không hiểu sao sau đó hình ảnh này lại xuất hiện trên mạng”.
Q.T.N (TH)