Phụ Nữ Sức Khỏe

Thứ 7 tuần này (9/7/2022): 'Trời xanh đã an bài', TOP 3 con giáp sống lương thiện hưởng được lộc trời ban, làm đâu gặt đấy, gánh vàng gánh bạc về nhà, giàu sang phú quý

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần sống thiên về tình cảm, họ giàu lòng nhân ái, thường hay giúp đỡ người khác hết mình. Chỉ cần thấy chuyện bất bình, họ sẽ bênh vực ngay.

Ảnh minh họa: Internet

 

Cũng bởi vì lương thiện nên họ luôn được ơn trên phù hộ vì thế mà họ có rất nhiều phúc khí. Tuổi Dần về phương diện may mắn tài chính trong thứ 7 tuần này đúng là thiên hạ vô địch. Theo tử vi ngày 9/7/2022 của 12 con giáp, người tuổi Dần có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Các công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Tiền ào ào chảy về trong túi người tuổi Dần khiến cho việc chi tiêu của họ rất thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Những người tuổi Dần còn gặp được quý nhân của đời mình, từ đó họ sẽ tìm thấy con đường đi đúng đắn nhất của mình. Đồng thời, con giáp này có thể kiếm được rất nhiều hợp đồng lớn tiền bạc từ đó dư dả hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi của người tuổi Ngọ cho thấy, họ luôn đối xử thân thiện và hòa đồng với người khác, sống rất hòa hợp với người bên cạnh, từ trước đến nay không thích gây chuyện thị phi, có tính cách rất tốt và mang đến cho người khác cảm giác dễ bị bắt nạt.

Chính vì tâm tính tốt nên tuổi Mão được Bồ Tát bảo vệ, cuộc sống có khó khăn biến ᴄố cũng dễ dàng vượt qua. Tử vi thứ 7 tuần này cho biết, tự nhiên tài vận của tuổi Ngọ sẽ thăng tiến đều đặn, sự nghiệp suôn sẻ, tương lai xán lạn, tài lộc đến như nước chảy.

Con giáp này có sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng, tha hồ hốt bạc. Kể từ thứ 7 tuần này trở đi, những người tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ gặp được nhiều hỷ sự, công việc và tài vận có những chuyển biến tích cực, con giáp may mắn sẽ tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới, thậm chí là đổi đời, phát tài không ngờ.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 

Tính cách của người tuổi Hợi trầm ổn cương quyết, vừa lương thiện vừa mộc mạc giản dị, có tinh thần vững vàng không lay chuyển được, sức khỏe lại dồi dào, làm việc gì cũng đầu tư rất nhiều công sức.

Bước sang thứ 7 tuần này, những người tuổi Hợi như “cá gặp nước”, có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh. Đại sự dễ thành, chỉ cần tuổi Hợi thận trọng và biết nắm bắt thời cơ.

Ngoài ra trong thứ 7 tuần này, cục diện Tam Hợp sẽ giúp tuổi Hợi thoát khỏi rủi ro và tiếp tục đạt được những thành tựu trong cuộc sống. Vận rủi của tuổi Hợi sẽ tan biến. Họ liên tục gặp may mắn trong sự nghiệp. Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tâm thế để hốt bạc trong thời gian tới nhé.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH)