Phụ Nữ Sức Khỏe

Thứ 2, 3, 4 (1/5 - 3/5): Tràn đầy hy vọng với 3 con giáp, mọi bề suôn sẻ, gánh tiền về nhà, hút hết vận may, tiêu hoài không hết

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn. Cộng thêm tính kiên trì, nhẫn nại, con giáp này sẽ sớm khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Họ được đối tác xem trọng, đồng nghiệp kính nể, cấp trên cân nhắc nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, cứ thế mà thăng hoa.

Trong thứ 2, 3, 4, nhờ được cát tinh soi chiếu và nhận sự ưu ái của Thần Tài, vận thế của tuổi Thân hết sức khởi sắc. Bạn sẽ tạo được nhiều đột phát trong công việc, thu về kết quả tốt, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng, tiền cứ thế mà liên tục đổ về tài khoản.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, không ngừng học hỏi và biết thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường sống mới, tạo ra nhiều thành công mới. So với những con giáp khác, tuổi Mùi biết mình là ai, không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể thành công.

Tử vi học có nói, sang thứ 2, 3, 4, những người tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Mùi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình. Phần lớn những người tuổi Tuất đều dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tuất tưởng chừng như không còn ý nghĩa.

Đặc biệt, tử vi chỉ rằng, sang thứ 2, 3, 4, người Tuổi Tuất sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài phát lộc, tình tiền viên mãn, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Đây cũng chính là thời gian may mắn con giáp giàu sang này xứng đáng nhận được.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)