Phụ Nữ Sức Khỏe

Thời tới không cản nổi, 4 con giáp này phất lên nhanh chóng, giàu sang vô đối trong tháng 3/2021

Tuổi Ngọ

Tử vi mới nhất của người tuổi Ngọ dự đoán, trong tháng 3/2021, con giáp này sẽ có một cuộc sống rất sung túc, đầy đủ. Tất cả là nhờ vào nguồn thu nhập lớn của Ngọ từ công việc chính và lợi nhuận bất ngờ từ nghề tay trái.

Vốn là người có tính cách bộc trực, thẳng thắn, lại dám nghĩ dám làm nên Ngọ luôn dẫn đầu và vượt qua được rất nhiều thử thách. Nhờ đó mà con giáp may mắn này sẽ thu về cho mình thành quả ngoài cả sự mong đợi.

con giap may man 1
Tháng 3, Ngọ sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bắt đầu từ tháng 3/2021, Dần sẽ bước vào một cuộc sống viên mãn, tiền tài dồi dào. Đây là thời điểm “vàng” để Dần đầu tư, làm ăn lớn, bởi có sự chỉ đường của quý nhân, lại được bạn bè, người thân ủng hộ, giúp đỡ. Nếu để qua cơ hội này, Dần sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có ngày lành tháng tốt để thực hiện kế hoạch của mình.

con giap may man 2
Tháng 3 là thời điểm để Dần đầu tư và thu về lợi nhuận lớn - Ảnh minh họa: Internet

Bản tính Dần khá phóng khoáng, hiền lành, luôn giúp đỡ người khác. Đây là điều tốt, nhưng hãy cẩn thận đừng để kẻ xấu lợi dụng. Trong tháng 3/2021, Dần cần tránh cho bạn bè vay mượn tiền bạc hoặc tài sản trong nhà bởi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn lớn.

Tuổi Thìn

Đường tài vận của Thìn trong năm 2021 nói chung và tháng 3 nói riêng rất khả quan. Sẽ có nhiều điều bất ngờ trong công việc đang chờ đợi con giáp này ở phía trước.

Do vừa có năng lực, lại biết cách thuyết phục người khác nên Thìn dễ dàng gom về tay mình những dự án, hợp đồng lớn và đạt được lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, hãy đề phòng người khác ghen ghét mà hãm hại, Thìn cần đề cao cảnh giác và tin tưởng vào chính bản thân mình trong mọi việc.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 3/2021 cho biết, người tuổi Thân sẽ được Thần Tài phù hộ, làm gì cũng ra tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Sẽ có rất nhiều công việc và cơ hội ở phía trước để Thân kiếm ra tiền. Chỉ cần bản thân con giáp này chịu khó, cố gắng làm lụng thì cuộc sống giàu sang, phú quý chỉ còn là chuyện sớm muộn.

con giap may man 3
Cuộc sống giàu sang ở trong tầm với của người tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

Thân có một óc tỉnh táo, tư duy nhạy bén, thích hợp những công việc liên quan đến tính toán. Hoặc nếu làm công việc khác, Thân cũng sẽ trở thành người dẫn đầu vì biết cách tìm tòi, phát triển công việc theo hướng tốt nhất.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ngọc Ly (TH)