Phụ Nữ Sức Khỏe

Thời tới cản không nổi: 3 con giáp tháng 9 trúng số phát tài, tháng 10 mua biệt thự sắm siêu xe, bước chân vào hàng ngũ đại gia triệu đô

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần vốn chăm chỉ, siêng năng. Họ luôn nỗ lực và phấn đấu để tìm cơ hội đổi đời. Nếu so với những con giáp khác thì người tuổi Dần không có quá nhiều may mắn. Thậm chí, nữ tuổi Dần còn bị cho là cao số. Tuy nhiên, họ tin rằng những nỗ lực mình bỏ ra sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Người tuổi Dần biết nhìn xa trông rộng, làm gì cũng biết tiết kiệm nên cuộc sống tương lai đủ đầy và được hưởng những điều tuyệt vời nhất.

Tháng 9, tháng 10 tới đây, cuộc sống của người tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực. Trong giai đoạn này, công việc của Dần khá suôn sẻ, thuận lợi. Mọi việc diễn ra trơn tru không gặp trở ngại.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần còn được Thần Tài và quý nhân phù trợ, cơ hội làm giàu đang ở trước mặt. Chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ thăng hoa viên mãn vào cuối năm.

Tháng 9, tháng 10 tới đây, cuộc sống của người tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực. Trong giai đoạn này, công việc của Dần khá suôn sẻ, thuận lợi. Mọi việc diễn ra trơn tru không gặp trở ngại. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong tháng 9 này, những người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người cầm tinh con Khỉ là tuýp người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu.

Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Thân . Từ đó, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Nhìn chung, cuộc đời của người cầm tinh con Khỉ khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Than có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong tháng 9 này, những người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người cầm tinh con Khỉ là tuýp người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm cao với bản thân và gia đình. Đây là con giáp không thích nói nhiều, chỉ dùng hành động để thể hiện bản thân.

Tuổi Tuất siêng năng, luôn nắm bắt cơ hội để vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn. Thời gian đầu năm 2022, tuổi Tuất có nhiều khó khăn, vật chất cũng không dư dả, công việc có nhiều trở ngại. Nhưng càng gần về cuối năm thì tuổi Tuất càng có nhiều cơ hội đổi đời.

Đặc biệt là tháng 9 và 10 sắp tới, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và cơ hội tỏa sáng. Như bù đắp cho những khó khăn tuổi Tuất gặp phải trong thời gian qua, lũ lượt tài lộc và vận may đến trong thời gian này. Tuổi Tuất ngồi không cũng có tiền bạc, có người đến giúp.

Tuổi Tuất là con giáp thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm cao với bản thân và gia đình. Đây là con giáp không thích nói nhiều, chỉ dùng hành động để thể hiện bản thân. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)