Phụ Nữ Sức Khỏe

"Thiên Hỷ" và "Thái Dương" xuất hiện top con giáp kiếm tiền dễ dàng, cứ vơi lại đầy, tiêu xài thả ga cũng không hết trong tháng 5/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ trong tháng 5 tới rất thịnh. Đặc biệt, bước sang tháng 5 này, tài lộc của con giáp này cực kỳ vượng phát. Con giáp này đã trải qua không ít thăng trầm khó khăn trong thời gian vừa qua. Đây là lúc tuổi Tỵ có thể bù đắp mất mát, lấy lại những gì vốn thuộc về mình.

Tuổi Tỵ được cát tinh soi chiếu nên tiền bạc, của cải trong tháng 4 tăng lên đáng kể. Con giáp này không cần lo lắng về tài chính khi tiền bạc tự tìm đến cửa.

Bước qua tháng 5, người tuổi Tỵ có cơ hội thực hiện các kế hoạch mà mình đã ấp ủ từ lâu. Những điều may mắn sẽ đến với con giáp này trong thời gian tới đây.

Tuổi Mùi

Là một trong 5 con giáp bùng nổ tài lộc nửa cuối năm 2022, vận khí của tuổi Mùi trong những tháng này rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Bạn vốn là người chăm chỉ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và nỗ lực không biết mệt mỏi. Tuy cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng và trải sẵn hoa hồng với Mùi, nhưng bạn luôn không ngừng nỗ lực cố gắng, tìm kiếm cơ hội để đổi đời.
 
Sự thành công mà tuổi này có được không hề dễ dàng, thay vào đó bạn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, học được nhiều bài học xương máu mới có thể chạm tay vào ước mơ của mình.

Tuổi Tuất

Năm 2022, tuổi Tuất gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Nửa cuối năm 2022, người tuổi Tuất do có hai cát tinh "Thiên Hỷ" và "Thái Dương" xuất hiện trong cung mệnh nên có thể thông qua các mối quan hệ mà tạo dựng một sự nghiệp hanh thông với nguồn thu nhập dồi dào.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h)