Phụ Nữ Sức Khỏe

Thầy phong thủy dự đoán, sau ngày mai (16/8/2022), 3 con giáp có số giàu sang, gặp dữ hóa lành, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống ấm no

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thân là người rất nhạy bén về những vấn đề tài chính. Con giáp này luôn biết cách để nắm bắt và làm chủ cơ hội của mình để có thể tìm kiếm được tiền tài và địa vị trong xã hội. Tử vi cho biết thêm, vận mệnh giàu sang của con giáp này không êm đềm, phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ. 

 Thân là con giáp có số giàu sang nhưng sự giàu có này xuất phát phần lớn từ sự nỗ lực của chính bản thân mà tạo nên - Ảnh minh họa: Internet

Xét về số mệnh, sau ngày mai (16/8), người tuổi Thân không có số giàu sang. Thế nhưng, chính nhờ thói quen tiết kiệm, chăm chỉ làm việc và khả năng biết nắm bắt cơ hội khéo léo mà người cầm tinh con Khỉ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn cả sự mong đợi. Thân là con giáp có số giàu sang nhưng sự giàu có này xuất phát phần lớn từ sự nỗ lực của chính bản thân mà tạo nên.

Với khả năng chịu đựng tốt, biết cách tính toán và tiết kiệm rất giỏi của bản mệnh, con giáp này sẽ tạo ra được những kế hoạch chi tiết nhất, đầy đủ nhất trước khi có một dự định nào đó. Sự thành công của tuổi Thân cũng cần nhiều công sức và thời gian. Bản chất là người luôn quý trọng đồng tiền, vươn lên từ khó khăn nên con giáp này cũng luôn giúp đỡ người khác. 

Tuổi Tỵ

Con giáp có số giàu sang tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là tuổi Tỵ. Thầy phong thủy nói rằng, con giáp này có tính cách vui vẻ, hòa đồng và sống giản dị nên được rất nhiều người yêu quý. Vậy nên, khi tuổi Tỵ gặp khó khăn thì luôn được người khác hỗ trợ và giúp đỡ.
 
 
Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công - Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công. Với tính cách cần mẫn, không ngừng học hỏi mà người tuổi Tỵ ngày càng thành công và giàu có.

Thời vận của con giáp tuổi Tỵ sẽ đến sau ngày 16/8/2022. Cuộc đời của con giáp này như bước sang một trang mới. Bản mệnh hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Người tuổi này sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Tuổi Sửu

Sách tử vi - tướng số có viết, những người tuổi Sửu vốn khá thông minh và nhanh nhẹn. Mặc dù khi còn nhỏ con giáp này phải chịu khá nhiều gian nan, vất vả nhưng khi lớn lên tuổi bản mệnh rất hiểu chuyện, rất coi trọng mọi thứ xung quanh. Vì thế, mỗi khi có cơ hội hoặc vận may tới thì con giáp này luôn biết cách nắm và biết cách gặt hái thành công cho riêng mình.  

Sau thứ Ba tuần này, người tuổi Sửu không những được Cát Tinh hộ mệnh mà còn có đức tính tiết kiệm rất đáng khen ngợi, khiến cho bản mệnh chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Chính sự thật thà của tuổi Sửu khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng làm giàu của con giáp này. Thế nhưng Sửu là người biết nhìn nhận mọi việc dưới góc độ khách quan, chịu thương chịu khó lại biết nhẫn nại chờ thời.

Sau thứ Ba tuần này, người tuổi Sửu không những được Cát Tinh hộ mệnh mà còn có đức tính tiết kiệm rất đáng khen ngợi, khiến cho bản mệnh chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền nong. Kiếm được tiền lại còn biết tiêu tiền, giữ tiền đúng đắn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)